767 lượt mua
Hotline khách lẻ:
0965111197Hotline khách sỉ:
02439741791 - 0904833681NXB | Nhà xuất bản Xây dựng | Người dịch: | NXB Xây dựng |
Năm XB: | 2013 | Loại sách: | Sách giấy; Ebook; |
Khổ sách: | 17 x 24 (cm) | Số trang: | 150 |
Quốc gia: | Việt Nam | Ngôn ngữ: | vi |
Mã ISBN: | abcxzy12345678930 | Mã ISBN Điện tử: | 978-604-82-4511-5 |
Trong cuốn sách này, tác giả đã đề cập một cách tổng quan về các giải pháp xử lý và các tiêu chí lựa chọn giải pháp xử lý thích hợp, cũng như các tiêu chuẩn, các đường lối tính toán ổn định và dự báo lún đối với các công trình nền đắp đường ô tô trên đất yếu. Trình bày những thực tế và những nghiên cứu về xây dựng nền đắp trên đất yếu ở nước ta mà tác giả và các cộng sự thu thập, tích luỹ hoặc thực hiện trong những năm qua. Trong phần cuối, tác giả đề cập đến vấn đề vùng hoạt động cố kết không đồng nhất với vùng gây lún. Đây là một nội dung đã được một số tác giả trong và ngoài nước từng nghiên cứu và đề cập nhưng hiện chưa được quan tâm, xem xét ở nước ta, mặc dù vấn đề này sẽ ảnh hưởng đáng kể đến việc tính toán và lựa chọn giải pháp xử lý nền đắp trên đất yếu nhất là về xử lý lún…
Nội dung cuốn sách gồm có 4 chương như sau:
- Chương 1: Hiện trạng và xu thế phát triển công nghệ xử lý nền đất yếu trong xây dựng công trình đường ô tô.
- Chương 2: Về các chỉ dẫn và các tiêu chuẩn khảo sát, thiết kế, thi công nền đắp đường ô tô trên đất yếu.
- Chương 3: Một số thực tế xây dựng nền đắp đường ô tô trên đất yếu ở nước ta.
- Chương 4: Về sự hình thành vùng hoạt động cố kết và vùng hoạt động cố kết theo thời gian trong đất yếu dưới tác dụng của tải trọng đắp.
Bình luận