Xây dựng hệ thống tàu điện ngầm đô thị
4.5
864
Lượt xem
2
Đã bán
Chọn sản phẩm
140.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
25.000₫
Thành tiền 140.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2015
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
296
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-1471-5
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-3943-5

Ở Việt Nam giao thông tại các thành phố lớn đang trở nên vô cùng bức xúc và phức tạp. Hàng năm nhà nước tốn hàng nghìn tỷ đồng để khắc phục, cải tạo hệ thống đường xá cũng như đưa ra các biện pháp làm giảm ùn tắc giao thông: các biện pháp cấm xe, giảm lưu lượng xe, hạn chế xe ngoại tỉnh vào thành phố, hạn chế xe máy, cấm ô tô vào giờ cao điểm, phân luồng tạm thời, xây dựng đường vượt trên cao tại các giao lộ,..v.v…

Tuy nhiên, các phương án đưa ra đã thể hiện những nhược điểm, rất nhiều hạn chế, ít khả thi. Chẳng hạn phương án mở rộng đường khó thực hiện vì khó khăn trong công tác giải phóng  mặt  bằng; phương án trên cao sẽ có trở ngại vì sự an toàn khi vận hành; phương án giảm bớt mô tô xe máy và hạn chế lưu lượng xe cộ sẽ không đáp ứng đòi hỏi của xã hội cũng như phát triển kinh tế. Một phương án được xem là hữu hiệu cũng đã được đề cập và đang được quan tâm nhiều hiện nay đối với các thành phố lớn là sử dụng hệ thống tàu điện ngầm đô thị.

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập và tìm hiểu kỹ hơn về giao thông bằng hệ thống tầu điện và công tác xây dựng hệ thống tầu điện ngầm đô thị, tác giả và Nhà xuất bản Xây dựng hợp tác xuất bản cuốn sách “Xây dựng hệ thống tầu điện ngầm đô thị”.

Cuốn sách giúp các sinh viên, kỹ sư chuyên ngành giao thông, quy hoạch đô thị, chuyên ngành xây dựng công trình ngầm có cái nhìn tổng quan và sâu sắc hơn về giao thông bằng hệ thống tầu điện ngầm; có sự hiểu biết chi tiết về các hạng mục trong hệ thống tầu điện ngầm đô thị (quy hoạch tuyến, mặt bằng, mặt cắt ngang; kiến trúc và quy cách cấu tạo; các phương án thiết kế kỹ thuật và thi công; các biện pháp thi công và những vấn đề khác liên quan đến quá trình xây dựng, sử dụng, duy tu, bảo dưỡng, an toàn sử dụng trong hệ thống giao thông ngầm ưu việt này.

Bình luận

0/1500

Cùng chủ đề

Cùng chủ đề

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất