Vẽ phối cảnh kiến trúc và CAD
4.5
2638
Lượt xem
88
Đã bán
Chọn sản phẩm
54.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
10.000₫
Thành tiền 54.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2021
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
93
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-6118-4
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-3476-8

Hình chiếu phối cảnh là một loại hình vẽ thiết kế nhằm thể hiện tính quy mô của công trình gần giống với thực tế quan sát mà Kiến trúc sư sẽ trình bày trên các bản vẽ thiết kế kiến trúc; đồng thời giúp người thiết kế thể hiện được ý tưởng phác thảo nhanh chóng và đúng kỹ thuật. Vậy biểu diễn các hình chiếu phối cảnh đúng kỹ thuật là một trong những kỹ năng cần thiết đầu tiên dành cho Kiến trúc sư - Kỹ sư Xây Dựng - Kỹ thuật viên Thiết kế Mỹ thuật Công nghiệp.

Vì mục đích chính về môđun học phần Vẽ Phối Cảnh Kiến Trúc đã nêu trên cũng như thực hiện chủ trương cải cách, nâng cao chất lượng đào tạo giáo dục đại học và bước đầu ứng dụng đào tạo Tín chỉ, cuốn sách VẼ PHỐI CẢNH KIẾN TRÚC VÀ CAD được viết và soạn theo mục tiêu đó, dựa trên cơ sở chương trình đề cương các môn học đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành.

Nội dung chính cuốn sách nhằm trang bị cho sinh viên, những người làm công tác thiết kế và đồng thời nâng cao thêm một bước về khả năng biểu diễn, bước đầu trang bị cho người học có được những kiến thức cơ bản tiếp cận khi ứng dụng, sử dụng các tài liệu về thiết kế phối cảnh trong nước cũng như nước ngoài hiện nay. Trước mắt cuốn sách giúp tích cực và tạo điều kiện bổ sung thuận lợi trong quá trình thực hiện các đồ án và môn học chuyên ngành, cũng như tốt nghiệp trong trường Đại học.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất