Vật liệu xây dựng đường ôtô và sân bay
4.5
797
Lượt xem
1
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
24.000₫
Thành tiền 24.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2004
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
286
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
2004-vlxddovsb
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-4302-9

Vật liệu xây dựng có vị trí đáng kể trong công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp và giao thông. Chất lượng của vật liệu ảnh hưởng lớn đến chất lượng và tuổi thọ công trình. Vật liệu xây dựng chiếm phần lớn trong tổng chi phí xây dựng. Lựa chọn thích hợp vật liệu xây dựng đường ôtô và sân bay là rất quan trọng.

Giáo trình "Vật liệu xây dựng đường ôtô và sân bay" được biên soạn theo chương trình đào tạo ngành xây dựng công trình giao thông.

Giáo trình trình bày những tính chất chung, những cơ sở khoa học về thành phần, cấu trúc, tính chất, và các công nghệ mới về vật liệu xây dựng đường ôtô và sân bay. Các vật liệu chính là: Đất, đá, ximăng, bêtông, bitum, bêtông atphan, pôlyme, sơn, thép và các vật liệu khác. Các vật liệu mới như bêtông cường độ cao, pôlime bitum bêtông tự đầm cũng đã được trình bày trong sách này.

Giáo trình được biên soạn theo phương châm: Cơ bản, hiện đại và thực tế, có tham khảo tiêu chuẩn ngành giao thông, tiêu chuẩn Việt Nam và các tiêu chuẩn quốc tế khác.

Giáo trình dùng làm tài liệu học tập cho sinh viên ngành xây dựng đường ôtô, sân bay và các ngành có liên quan khác, đồng thời cũng có thể làm tài liệu tham khảo cho các học viên cao học, kỹ sư xây dựng và cán bộ nghiên cứu.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất