Vật liệu và cấu tạo hoàn thiện nội thất
4.5
1082
Lượt xem
101
Đã bán
Chọn sản phẩm
128.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
17.000₫
Thành tiền 128.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2023
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
17 x 24 (cm)
Số trang:
202
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-7435-1
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-6987-6

Lịch sử hình thành và phát triển kiến trúc đã chỉ ra những yêu cầu quan trọng: đáp ứng công năng, đảm bảo kỹ thuật, hợp lý kinh tế và nhu cầu thẫm mỹ. Các yêu cầu trên phải được đáp ứng không chỉ khi thiết kế công trình ở khía cạnh tổng thể mà còn được xem xét cụ thể ở từng không gian bên trong công trình. Mục đích thiết kế và thi công một công trình bất kì đều nhằm tạo nên những không gian nội thất bên trong cho con người sử dụng. Trong bức tranh đó, vai trò của người thiết kế nội thất công trình phải được nâng cao.

Một trong những nhiệm vụ của người thiết kế nội thất là nắm vững những kiến thức về cấu tạo của công trình và cấu tạo nội thất của nó. Việc hiểu và vận dụng những nguyên lý cấu tạo nội thất sẽ giúp cho người thiết kế đưa ra được nhiều phương án thiết kế phù hợp mục đích sử dụng, đảm bảo kỹ thuật trong khi vẫn thỏa mãn các yêu cầu kinh tế và thẩm mỹ của không gian nội thất.

Cấu tạo nội thất là cấu tạo hoàn thiện các cấu kiện của không gian nội thất, bao gồm cả việc lắp đặt các trang thiết bị phục vụ quá trình sử dụng. Công tác hoàn thiện các cấu kiện không gian nội thất có tác dụng bảo vệ và hoàn thiện cấu kiện, cải thiện môi trường hoạt động của con người và tăng tính thẩm mỹ của công trình. Quy trình này liên quan trực tiếp tới việc đáp ứng khả năng ứng dụng của vật liệu và đảm bảo khả năng liên kết của các chi tiết.

Việc tìm hiểu và thực hành các kiến thức về vật liệu và cấu tạo hoàn thiện nội thất sẽ giúp ích cho người thiết kế trong việc hiện thực hóa phương án thiết kế.

Cuốn sách “Vật liệu và cấu tạo hoàn thiện nội thất” được biên soạn nhằm góp phần trả lời cho các câu hỏi trên. Nội dung chính của cuốn sách bao gồm các kiến thức sau:

- Những kiến thức tổng quan về các chủng loại vật liệu và phương pháp áp dụng cho không gian nội thất.

- Các nguyên lý cấu tạo và phương pháp thi công hoàn thiện các thành phần không gian nội thất.

Bình luận

Tuyển tập hay nhất