Vật liệu công nghiệp (Dùng cho các Trường Đào tạo chuyên nghiệp và Dạy nghề)
4.5
1774
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
13.000₫
Thành tiền 13.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Lao động - Xã hội
Người dịch:
Năm XB:
2020
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
156
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
nxbldxh-59
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-3786-8

Hiện nay, nhu cầu giáo trình dạy nghề để phục vụ cho các Trường Đào tạo chuyên nghiệp và Dạy nghề trên phạm vi toàn quốc ngày một tăng, đặc biệt là những giáo trình đảm bảo tính khoa học, hệ thống, ổn định và phù hợp với điều kiện thực tế công tác dạy nghề ở nước ta. Trước nhu cầu đó, Nhà xuất bản Lao động - Xã hội tổ chức xây dựng “Tủ sách Dạy nghề” nhằm biên soạn, tập hợp và chọn lọc các giáo trình tiên tiến đang được giảng dạy tại một số trường có bề dày truyền thống thuộc các ngành nghề khác nhau để xuất bản.

Cuốn “Vật liệu công nghiệp” được biên soạn để đáp ứng nhu cầu giảng dạy và học tập của học sinh trong các Trường Đào tạo chuyên nghiệp và Dạy nghề. Với nội dung ngắn gọn, dễ hiểu, sát với thực tế, cuốn sách được chia làm 3 phần:

Phẩn I: Vật liệu kim loại và nhiệt luyện

Phẩn II: Vật liệu phi kim loại

Phẩn III: Công nghệ kim loại

Nhằm cung cấp cho bạn đọc những kiến thức cơ bản về vật liệu công nghiệp như: ký hiệu, thành phần, tính chất và công dụng của các vật liệu kim loại và phi kim loại cũng như các phương pháp công nghệ gia công chúng.

Trong quá trình biên soạn cuốn “Vật liệu công nghiệp”, mặc dù đã có cố gắng rất nhiều nhưng không tránh khỏi những thiếu sót. Chúng tôi mong nhận được các ý kiến đóng góp của các nhà chuyên môn, các bạn đồng nghiệp và đông đảo bạn đọc.

Xin chân thành cảm ơn.

 

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất