Tuyển tập đồ án quy hoạch 1 - Quy hoạch đơn vị ở
4.5
700
Lượt xem
14
Đã bán
Chọn sản phẩm
48.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
10.000₫
Thành tiền 48.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2011
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
20.5 x 24 (cm)
Số trang:
90
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82- 6741-4

Đồ án môn học quy hoạch Đơn vị ở đô thị là một đồ án luyện tập cho sinh viên những kỹ năng cơ bản trong việc quy hoạch các khu dân cư đô thị theo mô hình Đơn vị ở, một mô hình quy hoạch có nhiều ưu điểm, được áp dụng phổ biến trong các đô thị hiện đại.

Tuyển tập đồ án lựa chọn những đồ án tiêu biểu, không hẳn là những đồ án hoàn chỉnh về mọi mặt nhưng là những đồ án có sự tìm tòi sáng tạo, thiết lập được một Đơn vị ở trong sự quan tâm đến các bối cảnh đặc thù kinh tế xã hội và văn hóa của đô thị Việt Nam.

Các đồ án đã đạt được các yêu cầu cơ bản về quy hoạch cấu trúc của một Đơn vị ở, bố trí nhà ở, công trình công cộng và khu cây xanh, thiết lập được mạng lưới đường giao thông tương đối rõ ràng, hợp lý. Bên cạnh đó, các đồ án cũng chứa nhiều ý tưởng quan tâm đến các khía cạnh khác như môi trường ở theo quan điểm Đơn vị ở sinh thái, tổ chức không gian mở, các không gian giao tiếp của người dân, quan tâm đến quan hệ giữa nhà ở và các hoạt động kinh tế. Một số bài còn đề xuất các giải pháp TKĐT và tạo cảnh quan đặc trưng trong Đơn vị ở.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất