Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân lực
4.5
1699
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
11.000₫
Thành tiền 11.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Lao động - Xã hội
Người dịch:
Năm XB:
2020
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
14.5 x 20.5 (cm)
Số trang:
124
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
nxbldxh-75
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-3802-5

Quản lý nguồn nhân lực là khoa học và nghệ thuật trong hoạt động quản lý con người không chỉ trong các doanh nghiệp, trong tổ chức mà còn trong cả một đất nước, một xã hội rộng lớn. Con người là chủ thể của mọi hoạt động trong cuộc sống và con người có mối liên quan đến nhau trong hầu hết các hoạt động của một tổ chức, một doanh nghiệp. Do đó, quản lý nguồn nhân lực trong doanh nghiệp, trong tổ chức là điều không thể thiếu tại bất kỳ một doanh nghiệp, một tổ chức nào. Trong đó, hoạt động tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực là cơ sở để mở rộng quy mô nguồn nhân lực và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.

Ngày nay, các doanh nghiệp và tổ chức không chỉ đơn giản là hoạt động trong không gian đóng, mà luôn có mối quan hệ trong điều kiện thị trường và xã hội mở, có sự giao thoa giữa các nền văn hóa, có sự hội nhập thế giới về kinh tế cũng như các lĩnh vực khác của đời sống xã hội. Do vậy, quản lý nguồn nhân lực mang tính chuyên nghiệp cần tính đến các hoạt động này diễn ra trong điều kiện hội nhập quốc tế ngày càng sâu.

Trong cuốn sách này, tác giả tập trung đề cập đến các hoạt động chủ yếu của tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực sau:

1. Xác định nhu cầu tuyển dụng nhân lực

2. Tuyển dụng nhân lực

3. Các hoạt động sau tuyển dụng nhân lực

4. Xác định nhu cầu và phương pháp đào tạo nguồn nhân lực

5. Phát triển và phát triển nguồn nhân lực trong điều kiện hội nhập

Cuốn sách được biên soạn lần đầu nên không tránh khỏi các khiếm khuyết. Tác giả rất mong nhận được các ý kiến đóng góp của các chuyên gia, các đồng nghiệp, các học viên và những người đọc có tâm với lĩnh vực này.

Trân trọng cảm ơn!

 

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất