Tủ lạnh và máy điều hòa gia dụng
4.5
1464
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
14.000₫
Thành tiền 14.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2021
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
15 x 21 (cm)
Số trang:
166
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-5829-0

Tủ lạnh và máy điều hòa nhiệt độ đã trở thành quen thuộc và là nhu cầu không thể thiếu của đại bộ phận các gia đình Việt Nam ngày nay.

Tủ lạnh và máy điều hòa nhiệt độ đã đặt tới độ tự động hóa rất cao nhưng đôi khi chỉ vì một sơ suất nhỏ do không hiểu biết có thể làm cho tủ lạnh hoặc máy điều hòa làm việc kém hiệu quả, dễ dẫn tới hư hỏng, giảm tuổi thọ máy, chạy tốn điện, cháy nổ mất an toàn, gây thiệt hại tới người và tài sản.

Để giúp bạn đọc nắm được nguyên lý làm việc, cấu tạo, vận hành điều chỉnh, bảo dưỡng định kỳ cũng như sửa chữa các hư hỏng đơn giản, nhóm tác giả biên soạn cuốn sách này. Sách được trình bày một cách dễ hiểu với nhiều hình ảnh, bảng biểu minh hoạ.

Sách cũng hướng dẫn cách bảo quản thực phẩm hiệu quả, cách làm kem, làm đá, kết động thực phẩm trong tủ lạnh cũng như cách sử dụng điều hòa nhiệt độ đúng đắn, tiết kiệm điện, hợp vệ sinh, tránh sốc do thay đổi nhiệt độ, hiệu suất cao khi làm lạnh và sưởi ấm... Cuốn sách do đó có ích cho mọi người sử dụng tủ lạnh và máy điều hòa nhiệt độ.

 

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất