Tự động hoá hệ thống lạnh
4.5
1743
Lượt xem
2
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
27.000₫
Thành tiền 27.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2021
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
19 x 27 (cm)
Số trang:
320
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-5838-2

Trong những năm qua, tự động hóa hệ thống lạnh đã có những bước tiến nhảy vọt do nhanh chóng tiếp thu được những thành quả của kỹ thuật điện tử, thông tin cũng như của các ngành khoa học kỹ thuật khác.

Các trang thiết bị và dụng cụ tự động hóa ngày càng phát triển và hoàn thiện. Việc vận hành bằng tay nhanh chóng được thay thế bằng vận hành tự động. Các hệ thống lạnh nhỏ và trung thường được tự động hóa hoàn toàn, tự động hoạt động hàng tháng, thậm chí hàng năm không cân công nhân vận hành. Các hệ thống được hoàn chỉnh tại nhà máy đến phích cấm (người vận hành chỉ cần cắm điện). Các hệ thống lớn thường có trung tâm điều khiển, điều chỉnh, báo hiệu và bảo vệ tự động. Nhờ tự động hóa mà hệ thống lạnh có thể vận hành tự động, an toàn, kinh tế, hiệu quả tối ưu và không cần sự tham gia thường xuyên của công nhân vận hành.

Kỹ thuật lạnh ở Việt Nam đang phát triển rất mạnh mẽ, nhu cầu về một cuốn giáo trình : "Tự động hóa hệ thống lạnh" là rất lớn. Giáo trình phải đáp ứng được lý thuyết chung một cách có hệ thống về tự động hóa máy và thiết bị lạnh làm tài liệu giảng dạy và học tập cho sinh viên chuyên ngành Lạnh. Mặt khác giáo trình củng cân giới thiệu dược các kiến thức cơ sở, các sơ đồ hệ thống tự động tiêu biểu, các đặc tính kỹ thuật, nguyên lý cấu tạo và làm việc của các dụng cụ và thiết bị tự động thường gặp giúp bạn đọc nhanh chóng nắm bắt các hiểu biết cần thiết, tự thiết kế, cải tạo, lắp đặt, bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế các dụng cụ, thiết bị thậm chí cả hệ thống tự động của máy lạnh đang vận hành thực tế tại cơ sở sản xuất.

Giáo trình gồm bốn phần: 1 - Cơ sở kỹ thuật điện; 2 - Cơ sở điều khiển điện trong hệ thống lạnh; 3 - Tự động hóa hệ thống lạnh ; 4 - Các dụng cụ và thiết bị tự động.

Các phần 2, 3,4 sử dụng để giảng dạy và học tập cho sinh viên chính quy và cao học. Phần 1 dùng dề bổ túc thêm kiến thức về kỹ thuật điện với các ứng dụng cụ thể trong kỹ thuật lạnh cho công nhân kỹ thuật và vận hành cũng như các cán bộ đảng trực tiếp sử dụng lạnh dề tiện tra cứu và tính toán đường dây cũng như khí cụ điện cần thiết.

 

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất