Tự động hoá các công trình cấp và thoát nước
4.5
1450
Lượt xem
2
Đã bán
Chọn sản phẩm
79.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
18.000₫
Thành tiền 79.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2020
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 27 (cm)
Số trang:
213
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
hhitdxsnbj
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-5469-8

Để đẩy nhanh tiến trình công nghiệp hoá và hiện đại hoá nền kình tế nước nhà, hội nhập được với nền kinh tế khu vực và thế giới, không có con đường nào khác là phải phát triển các ngành khoa học công nghệ mũi nhọn, trong đó có khoa học công nghệ tự động hoá.

Những thành tựu áp dụng tự động hoá (TĐH) nhiều năm nay cho thấy: TĐH đem lại năng suất lao động cao, giảm chi phí nguyên vật liệu và các dạng năng lượng tiêu thụ, nâng cao được chất lượng và giảm giá thành sản phẩm, do đó tạo khả năng cạnh tranh; cao hơn trong thị trường quốc tế. Mặt khác, tự động hoá giúp cho xã hội văn minh hơn: nâng cao được dân trí trên diện rộng trong tổ chức các quá trình sản xuất và các tổ chức xã hội khác, đồng thời TĐH còn bảo vệ được môi trường sinh thái mà trong đó con người đang sinh sống. Tự động hoá còn giải phóng con người khỏi lao động chân tay, nhàm chán và độc hại. TĐH là hướng đi đúng đắn nhất, song cũng là một nhiệm vụ rất khó khăn đặt lên vai những người làm việc trên lĩnh vực này trong tất cả các ngành kinh tế quốc dân.

Muốn "đi tắt, đón đầu" các công nghệ cao, đầu tiên phải có con người có đủ năng lực để thực hiện được công việc đó. Hay nói một cách khác: công tác đào tạo con người có trình độ về công nghệ tự động hoá là một vấn đề quan trọng. Làm sao để mỗi một người trong cộng đồng Việt Nam đều thấy gần gũi với TĐH, đều hiểu biết và áp dụng có hiệu quả tự động hoá vào công việc của mình.

Bình luận

Tuyển tập hay nhất