Truyền thông về y tế học đường (Cẩm nang trong trường học và gia đình)
4.5
407
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
24.000₫
Thành tiền 24.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Lao động - Xã hội
Người dịch:
Năm XB:
2020
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
14.5 x 20.5 (cm)
Số trang:
278
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
nxbldxh-32
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-3759-2

Y tế học đường là một lĩnh vực có vai trò hết sức quan trọng trong công tác chăm sóc sức khoẻ và khám chữa bệnh tuyến ban đầu cho học sinh, sinh viên - những thế hệ tương lai của đất nước. Học sinh là đối tượng đang ở trong giai đoạn phát triển và lớn nhanh về mọi mặt. Do đó muốn có một thế hệ tương lai vừa khỏe mạnh, vừa thông minh thì toàn xã hội cần phải chú ý đến công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho các em ngay từ tuổi đến trường.

Trong cuộc đời cua một con người, mỗi chúng ta hầu như ai cùng có khoảng 20 năm phải ngồi trên ghế nhà trường, từ bậc mầm non đến bậc trung học phổ thông. Đây cùng chính là thời gian mà học sinh gặp phải khá nhiều bệnh tật từ môi trường sống, môi trường học đường; bị ảnh hưởng bởi các tai nạn, thương tích hoặc do chế độ dinh dưỡng không hợp lý... Vì vậy, nếu không có sự chăm sóc của gia đình, nhà trường, xã hội và ngành y tế thì những nguy cơ về bệnh tật có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của học sinh là điều không thó tránh khỏi, thậm chí có nhiều loại bệnh tật sẽ đó lại những di chứng suốt cả cuộc đời của các em.

“Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai", đó là khẩu hiệu thể hiện vai trò của trẻ em, những người chủ tương lai của đất nước. Đầu tư cho trẻ em hôm nay cùng chính là đầu tư cho tương lai. Để những người chủ tương lai quản lý tốt đất nước sau này, trẻ em cần được học tập tốt, trở thành những người có tri thức, "vừa hồng, vừa chuyên" mà muốn học tập tốt cần có sức khỏe tốt. Sức khỏe chính là điều kiện tiên quyết, là vốn quý, là nhân tố quan trọng trong sự thành công của các em.

Nhận thấy được tầm quan trọng của việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho các em học sinh, Nhà xuất bản Lao động - Xã hội biên soạn và phát hành cuốn sách: Truyền thông về y tế học đường Cẩm nang trong trường học và gia đình). Trong quá trình biên soạn khó tránh khỏi những thiếu sót, rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của bạn đọc để cuốn sách được hoàn thiện hơn trong những lần tái bản sau.

Xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!

NHÀ XUẤT BẢN LAO ĐỘNG - XÃ HỘI

 

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất