Truyền động thủy khí
4.5
1297
Lượt xem
2
Đã bán
Chọn sản phẩm
67.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
13.000₫
Thành tiền 67.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2012
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
152
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
2012-cdtk
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-4448-4

Nhờ những ưu điểm của mình, Truyền động thủy khí được ứng dụng rộng rãi trong chế tạo máy nói chung và trong thiết kế Máy xây dựng nói riêng, chính vì vậy việc trang bị cho sinh viên ngành cơ khí những kiến thức cơ bản về hệ truyền động này là một đòi hỏi cả về phương diện thực tế lẫn khả năng sáng tạo sau này. Hiện nay môn học Truyền động thủy khí đã được nhiều cơ sở đào tạo kỹ sư cơ khí, trong đó có ngành Máy xây dựng và Cơ giới hóa xây dựng coi là môn học cốt lõi của ngành.

  Xuất phát từ yêu cầu thực tế nêu trên cuốn sách này, bên cạnh việc cung cấp các kiến thức cơ bản về Truyền động thủy khí nói chung, còn nêu việc ứng dụng nó trong ngành Máy xây dựng, Cơ giới hóa xây dựng nói riêng.

 Sách được dùng làm giáo trình đào tạo sinh viên các ngành nêu trên đồng thời là tài liệu tham khảo có ích cho sinh viên ngành cơ khí liên quan và cũng có thể là tài liệu tham khảo có ích cho cán bộ chuyên môn trong  lắp đặt thiết  bị và sử dụng có hiệu quả hơn hệ Truyền động thủy khí. 

Trên cơ sở mục đích và yêu cầu nêu trên tài liệu biên soạn được chia làm ba phần chính trình bày những kiến thức cơ bản trong truyền động thủy tĩnh, truyền động thủy động và truyền động khí nén và một số ứng dụng trong Máy xây dựng.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất