Trắc địa (Sử dụng trong trường kỹ thuật)
4.5
686
Lượt xem
2
Đã bán
Chọn sản phẩm
135.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
29.000₫
Thành tiền 135.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2013
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
340
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
2013-03
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-5379-0

Chúng ta đang trong giai đoạn xây dựng cơ sở hạ tầng, công tác trắc địa xây dựng là một phần công việc không thê thiếu trong quá trình xây dựng các công trình hiện đại trên qui mô lớn. Trắc địa xây dựng đảm bảc công tác tổ chức, thiết kế, thực hiện các nội dung:

1. Khảo sát địa hình khu vực xây dựng;

2. Đo đạc, qui hoạch, quản lý đất đai;

3. Đảm bảo công tác trắc địa trong quá trình thi công, nghiệm thu, quản lý, theo dõi chất lượng công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp, xây dựng cầu đường, xây dựng thủy lợi và các dạng công trình xây dựng khác.

Để nắm bắt được và có khả năng thực hiện các nội dung công việc trên Người cán bộ kĩ thuật xây dựng cần được trang bị kiến thức trắc địa cơ bản.

Cuốn Trắc địa gồm hai phần: Phần ‘Trắc địa đại cương” trình bày cát kiến thức cơ bản với mục tiêu làm tài liệu cho đối tượng là sinh viêr trường ĐHXD và các trường kĩ thuật; Phần ‘Trắc địa công trình” giớ thiệu công tác trắc địa trong giai đoạn khảo sát và xây dựng công trình.

Tài liệu được trình bày dưới dạng bài giảng sử dụng máy chiếu. Cát bài toán có ví dụ minh họa đơn giản thuận tiện cho sinh viên mới làn quen với Trắc địa cơ bản.

Bình luận

Tuyển tập hay nhất