Tối ưu hóa thiết kế để hạ giá thành nhà ở chung cư đô thị
4.5
637
Lượt xem
9
Đã bán
Chọn sản phẩm
88.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
13.000₫
Thành tiền 88.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2014
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
126
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
2014-45
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-3447-8

Nhà ở chung cư trong đô thị phân khúc giá thấp (giá bán dưới 15 triệu), bao gồm cả nhà ở Xã hội hiện đang là mối quan tâm của Nhà nước, của người lao động và của thị trường bất động sản. Người lao động có nhu cầu thực sự mua nhà để ở đến nay đã có nhiều lựa chọn hơn khi quyết định mua nhà. Nhà ở phải thỏa mãn các tiêu chí của họ, bao gồm vị trí, chất lượng căn hộ, chất lượng môi trường ở và đặc biệt là giá bán căn hộ phù hợp với khả năng chi trả và có tính cạnh tranh giữa các dự án tương đương cùng phân khúc. Do có tính cạnh tranh thực sự, các giải pháp hạ cấp chất lượng để hạ giá bán căn hộ đến nay đã không được thị trường chấp nhận nữa.

Vì vậy, bên cạnh sự hỗ trợ về cơ chế chính sách của Nhà nước đối với nhà ở xã hội, chủ đầu tư, tư vấn thiết kế và nhà thầu thi công các dự án nhà ở chung cư trong đô thị phân khúc giá thấp cần có các giải pháp để sản xuất ra quỹ nhà ở có chất lượng đảm bảo theo tiêu chuẩn kỹ thuật, đáp ứng đúng nhu cầu của thị trường nhưng với giá thành phải có tính cạnh tranh, phù hợp với sức mua thực sự của người lao động có nhu cầu mua nhà để ở.

VNCC với tư cách là nhà tư vấn đã có nhiều kinh nghiệm thiết kế nhà ở lâu đời từ Viện Thiết kế Nhà ở. Gần đây VNCC đã thực hiện thành công một số dự án nhà chung cư phân khúc giá thấp trong đô thị. Với triết lý:

“ Các giải pháp tối ưu hóa thiết kế là chìa khóa thành công”

Chúng tôi cho rằng tối ưu hóa là việc tìm được giải pháp cân bằng tốt nhất giữa các tiêu chí về lựa chọn quy mô đầu tư, quy hoạch bố trí tổng mặt bằng, lựa chọn phương án thiết kế và lựa chọn vật liệu với tiêu chí hạ giá thành, để đảm bảo sản phẩm có giá bán cũng như chất lượng cạnh tranh.

 

Bình luận

0/1500

Cùng chủ đề

Cùng chủ đề

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất