Tổ chức và kế hoạch hóa thi công cầu
4.5
1683
Lượt xem
8
Đã bán
Chọn sản phẩm
92.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
16.000₫
Thành tiền 92.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2014
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
186
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
2014-4
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-4330-2

Trong công tác xây dựng cơ bản nói chung và xây dựng cầu đường nói riêng, việc tổ chức và kế hoạch hóa thi công còn chưa đáp ứng nhu cầu phát triển mạnh mẽ trong công tác xây dựng đất nước. Sinh viên ra trường hầu như chưa được trang bị kiến thức tổ chức và kế hoạch hóa thi công nên rất lúng túng khi tiếp xúc với thực tế, gây nhiều trở ngại cho sản xuất. Từ yêu cầu cấp bách trên cuốn sách “Tổ chức và Kế hoạch hóa thi công cầu” được biên soạn do các giáo sư, giảng viên cao cấp, thạc sỹ đã có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy ở các trường Đại học lớn của đất nước.

Nội dung cuốn sách đề cập đến các quy luật kinh tế trên lĩnh vực tổ chức và kế hoạch cải thiện điều kiện môi trường lao động và đảm bảo công trình hoàn thành đúng thời hạn. Áp dụng phương pháp toán học vào việc tổ chức và kế hoạch hóa thi công nhằm đảm bảo an toàn, chất lượng, tiến độ, giảm chi phí thi công cầu bằng phương pháp quy hoạch tối ưu hóa. Cuốn sách gồm các chương sau:

      Chương I. Khái niệm

Chương II. Thiết kế tổ chức thi công cầu

Chương III. Tổ chức thi công theo phương pháp dây chuyền

Chương IV. Lập tiến độ thi công theo sơ đồ ngang Chương V. Lập tiến độ thi công theo sơ đồ mạng

Chương VI. Tổ chức công trường thi công cầu

Chương VII. Phương pháp so sánh kinh tế - kỹ thuật các phương án thiết kế và những chỉ tiêu đánh giá tiến độ thi công cầu

Chương VIII. Phương pháp quy hoạch tối ưu tổ chức thi công cầu

Chương IX. Lập tiến độ thi công bằng phần mềm Microsoft Project

Tài liệu dùng cho sinh viên năm cuối của các trường Cao đẳng kỹ thuật, trường Đại học Kỹ thuật và cho kỹ sư ngoài sản xuất và chuyên viên kỹ thuật ngành Xây dựng nói chung, ngành Cầu và công trình ngầm nói riêng và các cán bộ nghiên cứu. Mục đích của cuốn sách là trang bị cho sinh viên, kỹ sư, chuyên gia kỹ thuật và những người quan tâm về các vấn đề cốt lõi của công tác tổ chức và kế hoạch hóa thi công và áp dụng phân tích các bài toán theo phương pháp toán học.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất