Tính toán thiết kế các kết cấu mặt đường
4.5
1196
Lượt xem
8
Đã bán
Chọn sản phẩm
118.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
19.000₫
Thành tiền 118.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2014
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
17 x 24 (cm)
Số trang:
222
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
2014-11
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-3422-5

Cuốn sách “Tính toán thiết kế các kết cấu mặt đường” giới thiệu các cơ sở lý thuyết và các phương pháp tính toán thiết kế kết cấu các loại mặt đường sân bay và đường ô tô. Để độc giả tiện theo dõi, trong từng loại kết cấu, tác giả cuốn sách đã giới thiệu chi tiết từ cơ sở tính toán lý thuyết đến phương pháp tính toán áp dụng: các loại mô hình tính toán nền đường; tính toán thiết kế các loại kết cấu mặt đường cứng và mặt đường mềm chịu tác động của tải trọng tĩnh và tải trọng động; tính toán trường phân bố nhiệt và trường phân bố ứng suất nhiệt  trong tấm bê tông. Nội dung cuốn sách bao gồm các chương sau:

Chương 1 giới thiệu các loại mô hình nền tính toán tĩnh và động, phạm vi áp dụng các loại mô hình nền đường.

Chương 2 giới thiệu cơ sở tính toán lý thuyết và phương pháp tính toán thiết kế mặt đường cứng chịu tác dụng của tải trọng tĩnh: tính toán thiết kế các kết cấu mặt đường bê tông xi măng thường phân tấm, bê tông cốt thép, bê tông cốt thép liên tục, tấm bê tông nhiều lớp, các kết cấu tăng cường.

Chương 3 giới thiệu cơ sở tính toán lý thuyết và phương pháp tính toán trường phân bố nhiệt độ và trường phân bố ứng suất nhiệt trong tấm bê tông xi măng mặt đường.

Chương 4 giới thiệu cơ sở tính toán lý thuyết các phương pháp tính toán các kết cấu mặt đường mềm chịu tác dụng của tải trọng tĩnh.

Chương 5 giới thiệu cơ sở lý thuyết và phương pháp tính toán thiết kế mặt đường cứng và mặt đường mềm chịu tác dụng của tải trọng động. Nội dung cuốn sách là các kiến thức bổ ích cho các cán bộ nghiên cứu, kỹ sư thiết kế, học viên cao học và sinh viên, những người quan tâm đến các lĩnh vực nghiên cứu và tính toán thiết kế nền mặt đường ô tô và sân bay.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất