Tiếng việt chuyên ngành toán (Dành cho sinh viên Lào)
4.5
1550
Lượt xem
1
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
10.000₫
Thành tiền 10.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Lao động - Xã hội
Người dịch:
Năm XB:
2020
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
14.5 x 20.5 (cm)
Số trang:
66
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
nxbldxh-91
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-3818-6

Cuốn sách “Tiếng Việt chuyên ngành Toán” giúp lưu học sinh Lào tiếp cận, hiểu được một loạt hệ thống các thuật ngữ Tiếng Việt chuyên ngành Toán học. Nếu hiểu được các hệ thống thuật ngữ cơ ban, phô biến cua chuyên ngành Toán, các em sẽ có kha năng học tốt hơn, hiểu bài một cách nhanh chóng và chính xác hơn.

Thực tế trong nhiều năm qua, khi học tại Đại học Hoa Lư, các lưu học sinh Lào đã đăng kí học chuyên ngành sư phạm Toán, Kế toán,... Tuy nhiên hiện nay tại Đại học Hoa Lư, vẫn chưa có tài liệu tiếng Việt chuyên ngành Toán để giang dạy cho họ. Xuất phát từ những điều trên, nhóm tác gia biên soạn cuốn sách “Tiếng Việt chuyên ngành Toán” dành cho lưu học sinh Lào. Cuốn sách bao gồm hệ thống các chu đề Toán học, trong mỗi chu đề sẽ trình bày bài đọc, giai thích các thuật ngữ Toán, các câu hoi tìm hiểu bài đọc và hệ thống bài tập vận dụng được sáp xếp từ dễ đến khó giúp sinh viên thực hành và luyện tập vốn từ đã học.

Trong quá trình biên soạn không thể tránh khoi những thiếu sót, nhóm tác giả mong nhận được sự góp ý trao đôi cua các thầy cô giáo và các em sinh viên.

Xin chân thành cảm ơn!

 

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất