Tiếng Anh chương trình đào tạo trình độ thạc sỹ
Tiếng Anh chương trình đào tạo trình độ thạc sỹ
4.5
67
Lượt xem
13
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
0₫
Thành tiền 0₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2024
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
19 x 27 (cm)
Số trang:
276
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-827912-7

           Tài liệu Tiếng Anh chương trình đào tạo trình độ thạc sỹ tại Trường Đại học Kiến Trúc Hà Nội” là cuốn tài liệu được biên soạn công phu với sự đóng góp của tập thể giảng viên Bộ môn Tiếng Anh - Trung tâm Ngoại ngữ với mục tiêu giúp học viên theo học chương trình đào tạo trình độ thạc sỹ tại trường Đại học Kiến Trúc Hà Nội có thể đạt được yêu cầu về trình độ ngoại ngữ theo quy định của Bộ Giáo dục- Đào tạo. 

           Cấu trúc của tài liệu bao gồm 3 phần: Chiến thuật làm các dạng bài đọc hiểu, viết và nghe; 6 bài học và 2 bài thực hành. Các chiến thuật làm bài được trình bày rõ ràng, khoa học, dễ hiểu cùng với các bài tập giúp người học có thể vận dụng một cách dễ dàng. Mỗi bài học được chia thành 4 phần: Đọc-Viết-Nghe-Nói. Các bài tập được thiết kế theo  đúng định dạng bài thi B1 áp dụng cho chương trình đào tạo trình độ thạc sỹ do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định giúp người học làm quen với các dạng bài thi đồng thời phát triển đồng đều cả 4 kỹ năng ngôn ngữ. Các bài đọc hiểu và nghe hiểu có lượng từ vừa đủ, chủ đề hấp dẫn, thu hút sự chú ý của người học giúp cho học viên luyện khả năng hiểu văn bản, hiểu các bài hội thoại ngắn và độc thoại dài cũng như củng cố khả năng diễn đạt, tư duy ngôn ngữ tiếng Anh. Đối với kỹ năng viết, ngoài phần viết lại câu giúp người học củng cố, nắm vững những cấu trúc cơ bản, phần thực hành viết thư với những chủ đề quen thuộc, gần gũi trong cuộc sống hàng ngày giúp học viên có thể vận dụng những chiến thuật đã được cung cấp để có thể viết được một lá thư hoàn chỉnh gửi cho bạn bè, nâng cao khả năng diễn đạt, tư duy ngôn ngữ tiếng Anh. Đối với mỗi chủ đề nói, học viên sẽ được cung cấp các từ và cụm từ hữu ích dưới nhiều dạng bài tập khác nhau trong phần từ vựng và được hướng dẫn lập dàn bài chi tiết cho mỗi chủ đề dưới dạng các câu hỏi và gợi ý trả lời.

          Chúng tôi hy vọng tài liệu “Tiếng Anh chương trình đào tạo trình độ thạc sỹ tại trường Đại học Kiến trúc Hà Nội” sẽ giúp học viên theo học chương trình cao học tại trường Đại học Kiến trúc Hà Nội có được nền tảng tiếng Anh vững chắc để đạt yêu cầu về trình độ tiếng Anh theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

 

Bình luận

0/1500

Cùng chủ đề

Cùng chủ đề

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất