Thực hành Tiếng Anh trong Kiến trúc và xây dựng
4.5
2340
Lượt xem
11
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
28.000₫
Thành tiền 28.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2021
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
14.5 x 20.5 (cm)
Số trang:
332
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-6061-3

Trải khắp mọi miền của đất nước ta đang có sự bùng nổ về xây dựng các công trình cơ sở hạ tầng như đường cao tốc, cầu cống, bến cảng, các khách sạn, nhà ở, các khu đô thị ...

Rất nhiều dự án của ta có sự tham gia đóng góp của đối tác nước ngoài trên nhiều phương diện kỹ thuật như thiết kế, tư vấn kỹ thuật, giám sát kỹ thuật v.v. Do vậy tiếng Anh chuyên ngành kỹ thuật xây dựng và kiến trúc trở nên rất quan trọng đối với các cán bộ chuyên nghiệp củng như các phiên dịch viên dang công tác cho ngành.

Cuốn sách này ra đời nhằm phục vụ yêu cầu trên, Ngoài ra sách cũng có ích đối với các giảng viên cũng như sinh viên các trường đại học thuộc chuyên ngành kỹ thuật xây dựng dân dụng. Sách giúp các độc giả hiểu và dùng đúng các thuật ngữ quan trọng của ngành.

Sách gồm hai phần :

Part I : Architecture (Kiến trúc) có 8 bài chính và 4 bài đọc thêm sẽ trình bày về quy hoạch và các lĩnh vực thiết kế, kiến trúc.

Part II : Civil Engineering (Kỹ thuật xây dựng dân dụng) gồm có 12 bài chính và 9 bài đọc thêm, trình bày tương đối rộng về các lĩnh vực xây dựng, từ công tác khảo sát, trắc đạc, nền móng, xử lý móng, ván khuôn, bêtông, cốt thép ... đến chống thấm về chống sét cho công trình.

Cuối cùng là phần phụ lục gồm các chữ viết tắt thường dùng trong xây dựng, bảng kê tên các máy và thiết bị xây dựng. Với nội dung nêu trên tác giả hy vọng cuốn sách sẽ trợ giúp và làm giảm bớt phần nao khó khăn của bạn đọc trong công việc thực tế.

 

Bình luận

0/1500

Cùng chủ đề

Cùng chủ đề

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất