Thông gió
4.5
809
Lượt xem
1
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
11.000₫
Thành tiền 11.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2008
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
14.5 x 20.5 (cm)
Số trang:
130
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-6319-5

Trong các giải pháp kiến trúc và kỹ thuật để đạt yêu cầu tiện nghi sinh hoạt, sản xuất và vệ sinh môi trường, thông gió là một giải pháp quan trọng. Đặc biệt đối với kiến trúc vùng nhiệt đới nóng ẩm như nước ta, giải pháp thông gió cải tạo điều kiện vi khí hậu và vệ sinh môi trường càng cố ý nghĩa lớn.

Môn học này cung cấp những kiến thức cơ bản, khái quát của ngành thông gió, điều tiết không khí để kỹ sư ngành cấp thoát nước có cơ sở cùng kiến trúc sư và kỹ sư thông gió thiết kế, thi công tạo nên những công trình đạt hiệu quả cao đáp ứng yêu cầu sinh hoạt, sản xuất và đảm bảo vệ sinh môi trường.

Môn học nghiên cứu các hệ thống và thiết bị thông gió cơ khí, các phương pháp, các thiết bị và nguyên lí xử lí không khí ; cách tính toán lượng gió yêu cầu để thải nhiệt thừa và khí độc hại, từ đó lựa chọn và lắp đặt thiết bị thông gió, phối hợp hợp lí với việc lắp đặt hệ thống cấp thoát nước và các trang thiết bị vệ sinh, giao thông đứng trong công trình.

Môn học nghiên cứu kỹ thông gió tự nhiên để kỹ sư cấp thoát nước có khả năng độc lập thiết kế được những công trình kiến trúc nhỏ, các trạm bơm, trạm xử lí nước... trong điều kiện khí hậu nhiệt đới nóng ẩm nước ta. 

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất