Thiết kế yếu tố hình học đường ô tô bằng phần mềm ADS CIVIL
4.5
1057
Lượt xem
8
Đã bán
Chọn sản phẩm
79.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
13.000₫
Thành tiền 79.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2014
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
17 x 24 (cm)
Số trang:
158
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-1534-7
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82- 6699-8

Ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) vào hỗ trợ thiết kế công trình giao thông nói riêng cũng như công trình xây dựng nói chung hiện nay rất được các đơn vị tư vấn thiết kế, tư vấn thẩm tra - thẩm định, các ban quản lý trong lĩnh vực xây dựng quan tâm. Nhằm nâng cao hiệu quả và chất lượng đồ án thiết kế, đòi hỏi phần mềm ứng dụng hỗ trợ thiết kế không ngừng cải tiến và thay đổi cho phù hợp với thực tiễn.

ADS Civil là bộ chương trình phần mềm hỗ trợ thiết kế công trình đường của Công ty cổ phần công nghệ Bạn Việt, đây là bộ công cụ hỗ trợ thiết kế có giao diện thân thiện, kế thừa được các ưu điểm của các sản phẩm cũ (bộ sản phẩm Civil 3D của hãng AutoDesk và Nova - TDN của Công ty Hài Hòa) và đáp ứng rất tốt nhu cầu thiết kế hiện nay.

ADS Civil là bộ chương trình phần mềm hỗ trợ thiết kế từ bước khảo sát tới bước thiết kế bản vẽ thi công, thẩm định và hoàn công công trình. Bộ chương trình phần mềm ADS Civil chạy trên các hệ điều hành Windows2000, WindowsXP, WindowsVista, Windows?, Windows 8; sử dụng trên nền đồ hoạ AutoCad 2007 đến AutoCad 2009, và bao gồm các module sau:

•           ADS Survey: Hỗ trợ xử lý kết quả đo đạc, biên vẽ bình đồ khu vực.

•           ADS Road: Hỗ trợ thiết kế tuyến đường ô tô.

•           ADS Level: Hỗ trợ thiết kế, tinh toán san lấp nền khu đô thị, quy hoạch...

•           ADS Sewer: Hỗ trợ thiết kế hệ thống thoát nước đô thị, hố ga, ống dẫn...

Vừa qua Trường đại học Công nghệ Giao thông Vận tải kết hợp cùng Công ty cổ phần Công nghệ Bạn Việt biên soạn cuốn sách hướng dẫn “Thiết kế yếu tố hình học đường ô tô bằng phần mềm ADS Civil”. Trong nội dung cuốn sách này, chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc cách sử dụng 2 module đầu tiên, đó là ADS Survey và ADS Road. Các module còn lại, chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn đọc trong cuốn sách tiếp theo sau.

Bình luận

Tuyển tập hay nhất