Thiết kế và thi công tường chắn đất có cốt
Thiết kế và thi công tường chắn đất có cốt
4.5
964
Lượt xem
10
Đã bán
Chọn sản phẩm
44.000₫
Thành tiền 44.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2017
Loại sách:
Sách giấy;
Khổ sách:
17 x 24 (cm)
Số trang:
125
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-0671-0
Mã ISBN Điện tử:

Cuốn sách "Thiết Kế Và Thi Công Tường Chắn Đất Có Cốt" được biên soạn nhằm phục vụ cho việc giảng dạy và học tập môn "Chuyên đề Đường" của sinh viên ngành Cầu đường và cao học chuyên ngành xây dựng công trình của trường Đại học Xây Dựng. Nó cũng giúp cho các kỹ sư thết kế, các nhà thầu thi công, các kỹ sư tư vấn giám sát nắm vững nguyên lý và cơ sở lý thuyết về đất có cốt, đồng thời giúp các đối tượng trên nắm vững các bước tình toán, thiết kế và các yêu cầu về công nghệ thi công (kể cả kiểm tra, nghiệm thu) đối với loại công trình tường chắn bằng đất có cốt.
Trong cuốn sách, bạn đọc cũng có thể thấy được quá trình phát triển không ngừng của loại vật liệu tổ hợp này, kể từ lúc mới ra đời cho đến nay, với sự xuất hiện đa dạng về cấu tạo các loại hình cốt đặt trong đấ tvà các loại hình mặt tường bao.
Cuốn sách được biên soạn có sự tham khảo của tác giả về các tiêu chuẩn thiết kế và chỉ dẫn thi công của các nước Anh, Pháp, các sách báo khoa học và giáo trình giảng dạy của các tác giả trong và ngoài nước cũng như các tư liệu giới thiệu sản phẩm của một số hãng ở nước ngoài chuyên cung ứng vật tư và thiết bị dùng cho công trình bằng đất có cốt.
Cuốn sách sẽ đem lại cho bạn đọc không chỉ những hiểu biết cơ bản về vật liệu đất có cốt mà còn có thể giúp bạn thực hành tính toán, thiết kế và thi công một số công trình tường đất có cốt.

Bình luận

0/1500

Cùng chủ đề

Cùng chủ đề

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất