Thiết kế và thi công công trình ngăn dòng cửa sông, ven biển
4.5
990
Lượt xem
1
Đã bán
Chọn sản phẩm
58.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
17.000₫
Thành tiền 58.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2009
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
197
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
2009-tkvtcctndcsvb
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-4291-6

Chiến lược phát triển kinh tế biển là một chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước ta. Việt Nam có vùng bờ biển dài và nhiều cửa sông, nhiều công trình đã và đang được xây dựng để phục vụ cho nông nghiệp; nuôi trồng và đánh bắt hải sản; giao thông thủy; thoát lũ; trú ẩn tàu thuyền trong mùa mưa bão v.v...

Xây dựng công trình ở cửa sông, ven biển, phần lớn không thể dẫn dòng thi công, nên quá trình xây dựng phải ngăn dòng trực tiếp.

Xây dựng các công trình ở vùng triều do phải đối mặt với thủy triều, sóng biển, nền công  trình là bùn cát, nên không thể ứng dụng những phương pháp tính toán và  công nghệ ngăn dòng như các công trình trong nội địa.

Trong lúc phương pháp tính toán và kinh nghiệm thiết kế, thi công về công trình ngăn dòng ở cửa sông, ven biển chưa có nhiều, cuốn sách "Thiết kế và thi công công trình ngăn dòng cửa sông, ven biển" nhằm giới thiệu các phương pháp tính toán các yếu tố thủy động lực và công nghệ ngăn dòng đã có trên thế giới và trong nước. Sách là tài liệu giảng dạy chuyên đề cho học viên cao học, nghiên cứu sinh ngành Công trình thủy; nó cũng là tài liệu bổ ích cho các đơn vị tư vấn, nhà thầu, kỹ sư có thể áp dụng vào thiết kế, thi công các công trình cụ thể, đặc biệt  đối với các công trình lớn  ở cửa sông rộng, không thể thi công trọn trong mùa khô. 

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất