Thiết kế tuyến năng lượng công trình thủy điện
4.5
2314
Lượt xem
4
Đã bán
Chọn sản phẩm
167.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
29.000₫
Thành tiền 167.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2015
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
347
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
2015-69
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-4409-5

Môn học Công trình trên tuyến năng lượng là một trong những môn học không thể thiếu đối với sinh viên và kỹ sư tương lai của ngành Thủy lợi - Thủy điện, đặc biệt đối với sinh viên hệ dài hạn tập trung thuộc chuyên ngành Xây dựng công trình thủy, Khoa Công trình thuỷ, Trường Đại học Xây dựng.

Nội dung cơ bản của môn học Công trình trên tuyến năng lượng là nghiên cứu các phương pháp cơ học chất lỏng ứng dụng vào thiết kế các hạng mục công trình dọc tuyến năng lượng của nhà máy thủy điện. Do sự đa dạng, phong phú của các hạng mục công trình nói trên mà độ phức tạp và độ khó của môn học tăng lên đáng kể. Để có thể học tốt môn học, sinh viên và người đọc cần được trang bị tốt các kiến thức liên quan đến thủy lực, thủy lực công trình, hồ chứa, tua bin thủy lực và thiết bị thủy điện. Trong những thập kỷ sáu mươi của thế kỷ trước đến nay, hàng loạt các công trình thủy lợi, thủy điện quy mô lớn, vừa và nhỏ đã và đang được xây dựng trên khắp mọi miền của đất nước. Những kiến thức, công nghệ mới cùng các kinh nghiệm được đúc rút trong quá trình thi công, khai thác các công trình trên đã thôi thúc nhóm tác giả viết cuốn giáo trình "THIẾT KẾ TUYẾN NĂNG LƯỢNG CÔNG TRÌNH THỦY ĐIỆN" để phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu học tập của sinh viên và người đọc trong quá trình nghiên cứu của mình.

Từ nội dung cơ bản trên, trong mỗi chương, ngoài các kiến thức về nhiệm vụ, phân loại và cấu tạo của hạng mục công trình, các tác giả đã cập nhật những phương pháp tính mới, các chương trình tự động hóa tính toán. Mỗi chương đều có hình ảnh, thí dụ minh họa và cuối chương là câu hỏi và bài tập phục vụ quá trình thảo luận, tự nghiên cứu của người học.

Bình luận

Tuyển tập hay nhất