Thiết kế trục cảnh quan
4.5
339
Lượt xem
27
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
17.000₫
Thành tiền 17.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
19 x 27 (cm)
Số trang:
100
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-6972-2

Thiết kế trục cảnh quan ” là sản phẩm nghiên cứu và ứng dụng từ thực tiễn đào tạo chuyên ngành Kiến trúc cảnh quan tại Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh. Sản phẩm nghiên cứu đã được nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học cấp Trường năm 2016, đồng thời là một phần trong đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ “Nghiên cứu, xây dựng chương trình đào tạo chuyên ngành Kiến trúc cảnh quan” nghiệm thu năm 2021.

Thực tế hiện nay tại Việt Nam, chuyên ngành Kiến trúc Cảnh quan đang là một chuyên ngành được nhiều cơ sở đào tạo quan tâm. Vì vậy việc xây dựng nội dung các học phần lý thuyết và đồ án có tính đặc thù, đáp ứng được những yêu cầu đào tạo Kiến trúc sư Cảnh quan tại trường Đại học Kiến trúc Tp. HCM nói riêng và tại các trường đại học khác có chuyên ngành tương tự và triết lý giáo dục tương đồng, đòi hỏi phải có tính tổng quát lẫn chuyên sâu, tính hàn lâm lẫn thực hành, tính lý thuyết đi đôi với thực nghiệm. Nội dung đồ án Thiết kế trục cảnh quan trong nghiên cứu đảm bảo cung cấp kiến thức cho Kiến trúc sư Cảnh quan có khả năng đảm nhiệm vai trò ở cả hai lĩnh vực Quy hoạch và Kiến trúc, đảm bảo được cơ bản cho việc hành nghề và nghiên cứu trong lĩnh vực Kiến trúc Cảnh quan, có khả năng áp dụng cụ thể trong điều kiện tại Việt Nam, khu vực và thế giới.

Sản phẩm nghiên cứu đã được áp dụng thành công vào quá trình đào tạo thực tế cho chuyên ngành Kiến trúc Cảnh quan của Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh từ năm 2013 đến nay.


 

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất