Thiết kế hệ thống điều hòa không khí VRV
4.5
3451
Lượt xem
11
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
24.000₫
Thành tiền 24.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2021
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
16 x 24 (cm)
Số trang:
280
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-5974-7

Có rất nhiều hệ thống điều hoà không khí khác nhau đã được nghiên cứu thiết kế chế tạo và phát triển nhằm đáp ứng những yêu cầu đặc biệt của từng công trình cụ thể. Chọn được một hệ thống phù hợp cho một công trình đồng nghĩa với việc đạt được hiệu quả kinh tế tối ưu từ khâu đầu tư, lắp đặt, vận hành, bảo dưỡng, sửa chữa, phát huy tối đa ưu điểm của hệ thống điều hoà không khí cũng như khắc phục được đến mức thấp nhất các nhược điểm của nó vì bất cứ hệ thống điều hoà không khí nào cũng có những ưu điểm và nhược điểm nhất định.

Sự ra đời của hệ thống điều hoà không khí VRV của Daikin vào năm 1982 đã đánh dấu một bước tiến quan trọng cho ngành ĐHKK. Qua gần 30 năm liên tục phát triển, hệ thống VRV đã càng ngày càng hoàn thiện về công nghệ, mở rộng và chiếm lĩnh thị trường, được ứng dụng ngày càng rộng rãi trong các toà nhà văn phòng, khách sạn cao tầng mà bấy lâu nay hệ thống điều hoà không khí trung tâm nước hầu như độc quyền chiếm giữ, tỏ rõ khả năng tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm chi phí vật tư, tiết kiệm không gian và thời gian lắp đặt, tiết kiệm chi phí vận hành với độ tự động hoá cao, có thể hoạt động liên tục không cần công nhân vận hành…

Chính vì các lý do đó, hệ thống điều hoà không khí VRV càng ngày càng được các nhà đầu tư quan tâm tìm hiểu. Hệ VRV cũng đã chiếm vị trí xứng đáng trong các giáo trình, sách tham khảo và đặc biệt tỷ lệ rất lớn trong các bài tập dài, đồ án môn học, đồ án tốt nghiệp, các khoá thực tập của sinh viên và cử nhân cao đẳng nhiệt lạnh và điện lạnh.

Để đáp ứng các nhu cầu trên, nhóm tác giả biên soạn cuốn Thiết kế hệ thống điều hành không khí VRV. Đặc biệt trong lần tái bản này nhóm tác giả bổ sung thêm phần 2.4 là các giải pháp tiết kiệm năng lượng trong điều hòa không khí VRV/VRF và phần 1.5 về phương pháp bố trí dàn nóng VRV/VRF cho nhà cao tầng để tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm vốn đầu tư ban đầu. Cuốn sách có thể dùng làm giáo trình cho sinh viên đại học, cao đẳng các ngành nhiệt lạnh, điện lạnh, dệt may, thực phẩm, thông gió và điều hoà không khí. Sách cũng có thể dùng làm tài liệu tham khảo cho các kỹ sư, trung cấp, kỹ thuật viên, công nhân lắp đặt, vận hành, bảo dưỡng, sửa chữa, nhà phân phối, đại lý bán hàng, chủ đầu tư, khách hàng và mọi đối tượng có liên quan hoặc quan tâm đến hệ thống điều hoà không khí VRF nói chung và hệ VRV nói riêng vì thiết kế hệ VRV cũng tương tự như các hệ VRF khác. Cần lưu ý rằng, khi sử dụng cuốn sách này bạn đọc đã phải có những kiến thức cơ sở về thiết kế hệ thống điều hoà không khí của tài liệu.

 

Bình luận

Tuyển tập hay nhất