Thiết kế công trình ga đường sắt đô thị
4.5
762
Lượt xem
2
Đã bán
Chọn sản phẩm
87.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
14.000₫
Thành tiền 87.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2016
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
17 x 24 (cm)
Số trang:
170
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-2657-2
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82- 6683-7

Ga đường sắt nói chung và ga đường sắt đô thị nói riêng là cầu nối xã hội với ngành đường sắt, các công trình thuộc ga phải được thiết kế khoa học, hợp lý, hiệu quả và thuận tiện cho công tác quản lý chạy tàu, phục vụ đông đảo hành khách đế hoàn thành chức năng quan trọng trên.

Cuốn sách trình bày các vấn đề thiết kế tổng thể và chi tiết các công công trình ga đường sắt đô thị và một sổ áp dụng liên quan đến công trình ga thuộc tuyến đường sắt đường sắt đô thị ở Hà Nội. Với mỗi công trình đề cập đến yêu cầu, chức năng nhiệm vụ và tính toán thiết kế chúng.

Cuốn sách “Thiết kế công trình ga đường sắt đô thị” nhằm cung cấp kiến thức cơ bản về ga metro và đường sắt nhẹ, cấp - thoát nước, phòng chữa cháy, thông gió và thiết kế cảnh quan ga metro phù hợp với nhu cầu phát triển đường sắt đô thị ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Nội dung cuốn sách phù hợp nội dung giảng dạy của môn học “Thiết kế công trình ga đường sắt đô thị ” thuộc chương trình đào tạo đại học ngành Kỹ thuật xây dựng Công trình Giao thông, mã số môn học DSA 233.2, chuyên sâu kỹ thuật xây dựng đường sắt đô thị của Trường Đại học Giao thông Vận tải. Cuốn sách có thế làm tài liệu tham khảo hữu ích cho các kỹ sư tư vấn thiết-kế, các đơn vị thi công và đặc biệt về quản lý về đường sắt đô thị. Đây cũng là tài liệu học tập cho sinh viên ngành Đường sắt của các trường: Đại học Giao thông vận tải Tp. Hồ Chí Minh, Đại học Công nghệ Giao thông.

Cuốn sách được PGS. TS. Phạm Văn Ký (Chủ biên).

Phân công người viết như sau:

PGS. TS. Phạm Văn Ký viết các chương: 1,3,4,5;

TS. Nguyễn Hồng Phong viết chương 2;

TS. Trần Quốc Đạt viết chương 6;

ThS. Chu Quang Chiến viết chương 7.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất