Thiết bị tiết lưu và thiết bị phụ
4.5
1497
Lượt xem
2
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
14.000₫
Thành tiền 14.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2021
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
16 x 24 (cm)
Số trang:
166
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-5827-6

Kỹ thuật lạnh và điều hòa không khí (ĐHKK) trong những năm qua đã phát triển rất mạnh mẽ. Nhờ các tiến bộ khoa học kỹ thuật mà các máy lạnh và ĐHKK ngày nay không ngừng được cải tiến về mọi mặt để máy ngày càng có hiệu suất cao hơn, tiêu tốn điện năng ít hơn, trình độ tự động hóa cao hơn, độ tin cậy và tuối thọ cao hơn. Toàn bộ các kiến thức về kỹ thuật lạnh và ĐHKK không thể chi gói gọn trong một vài cuốn giáo trình cho sinh viên mà nhóm tác giả đã xuất bản vì những kiến thức đó ngày nay vô cùng đa dạng và phong phú với hàng ngàn cuốn sách, tạp chí xuất bản hàng ngày trên toàn thế giới.

Để có thể giới thiệu sâu thêm về từng lĩnh vực của kỹ thuật lạnh, nhóm tác giả có ý định ra loạt sách sổ tay kỹ thuật lạnh mà cuốn sách Thiết bị tiết lưu và thiết bị phụ là một ví dụ. Sau cuốn sách này nhóm tác giả sẽ cố gắng giới thiệu với độc giả những cuốn tiếp theo về kỹ thuật lạnh cơ sở cũng như ứng dụng như: Máy nén lạnh; Các thiết bị tự động; Thiết bị trao đổi nhiệt; Máy làm đá;...

Cuốn sách Thiết bị tiết lưu và thiết bị phụ đi sâu giới thiệu và phân tích sự vận hành của toàn bộ các loại thiết bị tiết lưu đã được phát triển và ứng dụng trong kỹ thuật lạnh và ĐHKK, đặc biệt là các loại van tiết lưu điện tử. Đây là loại van tiết lưu tiên tiến nhất, tuy phức tạp và đắt tiền nhưng ngày càng được sử dụng rộng rãi vì hiệu quâ kinh tế cao mà nó mang lại. Ngoài ra cuốn sách cũng giới thiệu một số thiết bị phụ sử dụng cho hệ thống lạnh freon và amoniac mới nhất.

Sách có thể dùng làm tài liệu hướng dẫn học tập cho các kỹ sư, sinh viên, cán bộ kỹ thuật về nghiên cứu vận hành lắp ráp sửa chữa bảo dưỡng máy lạnh và ĐHKK. Sách cũng có thể dùng làm tài liệu cho tất cả mọi người quan tâm đến kỹ thuật lạnh và ĐHKK.

 

Bình luận

Tuyển tập hay nhất