Thị trường bất động sản
4.5
1584
Lượt xem
11
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
14.000₫
Thành tiền 14.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2012
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
19 x 27 (cm)
Số trang:
170
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
2012-ttbds
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-4275-6

Trong cuốn sách đầu tiên “Thị trường bất động sản”, tác giả muốn giới thiệu với bạn đọc bốn nội dung liên quan đến thị trường bất động sản:

- Khái niệm cơ bản về bất động sản giúp người đọc hiểu được khái niệm, đặc điểm, phân loại và các quyền về bất động sản.

- Nội dung cơ bản của thị trường bất động sản, giới thiệu về thị trường, thành phần, vai trò, vị trí của thị trường; đặc điểm, phân loại, chức năng của thị trường; các chủ thể tham gia thị trường; hàng hóa trên thị trường; giá trị, giá cả, quan hệ cung cầu bất động sản trong thị trường; sàn giao dịch bất động sản, môi giới, vai trò của môi giới trong thị trường; dịch vụ thị trường bất động sản; vai trò của Nhà nước, cá nhân đối với thị trường cũng như các quy luật, các nhân tố và các yếu tố tác động đến thị trường bất động sản.

- Quản lý thị trường bất động sản gồm những kiến thức pháp luật liên quan đến thị trường bất động sản; đăng ký bất động sản; quản lý thông tin, quản lý giá trên thị trường và việc tổ chức quản lý thị trường bất động sản.

- Thị trường bất động sản Việt Nam nhằm điểm qua sự hình thành, phát triển thị trường bất động sản; thực trạng thị trường bất động sản và giải pháp thúc đẩy phát triển thị trường bất động sản.

Ngoài những nội dung về thị trường bất động sản mà tác giả đúc rút được từ các tài liệu trong và ngoài nước đã trích dẫn trong tài liệu, nội dung các chương mục còn được cập nhật những văn bản pháp luật hiện hành liên quan đến thị trường bất động sản. Song, do văn bản pháp quy đôi khi được chỉnh sửa, bổ sung trong thời gian thực hiện, mong độc giả cập nhật những thông tin mới nhất phù hợp nội dung trích dẫn để tài liệu luôn mang tính hiện thực.

Cuốn sách nhằm phục vụ cho các cán bộ ngành quản lý đất đai, các nhà quản lý kinh doanh quan tâm đến thị trường, môi giới, định giá, kinh doanh, sàn giao dịch và quản lý sàn giao dịch bất động sản.

Bình luận

0/1500

Cùng chủ đề

Cùng chủ đề

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất