Thi công đất và nền móng
4.5
1687
Lượt xem
4
Đã bán
Chọn sản phẩm
187.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
33.000₫
Thành tiền 187.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2015
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
17 x 24 (cm)
Số trang:
393
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-0962-9
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-3403-4

 Nhận trách nhiệm biên soạn phần "Thi công đất và nền móng", phần đầu của giáo trình Kỹ thuật thi công giảng dạy ở các trường đại học có ngành Xây dựng chúng tôi xuất phát từ mấy quan điểm sau:

- Tài liệu phải giới thiệu được những kĩ thuật thi công hiện tại ở các công trường Việt Nam, những phần đã được cải tiến trong các phong trào cải tiến kĩ thuật, nâng cao năng suất lao động hiện nay ở nước ta.

- Tài liệu cần giới thiệu cho sinh viên và cán bộ ta những kinh nghiệm và kĩ thuật thi công c­ơ giới tiên tiến của các nước nhằm đẩy mạnh việc áp dụng khoa học kĩ thuật hiện đại phục vụ sản xuất trong nước lên một mức cao hơn.

- Tài liệu biên soạn phải phục vụ bao quát được nhiều chuyên ngành như: xây dựng dân dụng và công nghiệp, đô thị, thuỷ lợi, cầu đường, cảng...

- Vì là tài liệu giáo khoa nên phải tránh làm cho khối lượng của sách quá lớn, nên chóng tôi bỏ qua những phần kĩ thuật còn mang tính chất tham khảo, hoặc chỉ giới thiệu s­ơ qua những phần đó, khi cần áp dụng thì phải đọc thêm ở các sách chuyên đề.

- Theo sự sắp xếp chương trình môn học "Kĩ thuật thi công" giảng sau môn học "Máy xây dựng", nên chúng tôi không giới thiệu c­ơ cấu tạo sự hoạt động của các máy thi công đất mỗi khi nói đến chúng, mà chỉ giới thiệu cách thức và trường hợp sử dụng chúng thích hợp, nhằm nâng cao năng suất lao động.

Bình luận

0/1500

Cùng chủ đề

Cùng chủ đề

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất