Thi công chế tạo kết cấu bêtông cốt thép
4.5
713
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
32.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
16.000₫
Thành tiền 32.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2006
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
190
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-5621-0

Trong những năm gần đây, ngành xây dựng cơ bản ở nước ta, bao gồm xây dựng các công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông và thuỷ lợi đang trên đà phát triển mạnh mẽ.

Với khối lượng công tác xây dựng lớn, được trải ra trên diện rộng (trong phạm vi cả nước) thì để thực hiện chúng có kết quả, cần phải hướng tới áp dụng sản xuất theo phương pháp công nghiệp ở mức độ tối đa.

Với ý nghĩa đó, cuốn "Thi công chế tạo kết cấu bê tông cốt thép" được biên soạn nhằm giới thiệu với bạn đọc phương pháp chế tạo các sản phẩm bê tông cốt thép trong nhà máy, hoặc ở các xường ngoài trời với việc áp dụng cơ giới hoá cao nhất toàn bộ quá trình sản xuất.

Việc sử dụng những kết cấu bê tông cốt thép lắp ghép, được chế tạo ở trong nhà máy, rồi chuyên chở chúng tới địa điểm xây dựng công trình để lắp đặt, sẽ rút ngắn được thời gian thi công giảm được chi phí lao động và tiết kiệm đáng kể vật liệu phụ (ván khuôn, đà giáo...). Ngoài ra, sử dụng những kết cấu chế tạo trong nhà máy, sẽ nâng cao được chất lượng sản phẩm, và cho phép tiến hành thi công công trình thuận lợi trong thời gian cả năm.

Bình luận

Tuyển tập hay nhất