Thi công cầu
4.5
1449
Lượt xem
3
Đã bán
Chọn sản phẩm
106.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
16.000₫
Thành tiền 106.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2015
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
19
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-1548-4
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-3376-1

Xây dựng công trình cầu là những công việc phức tạp, khó khăn và nguy hiểm bởi có rất nhiều hạng mục công việc phải thực hiện, công việc lại tiến hành dưới sâu, nơi ngập nước hay trên cao.

Công nghệ xây dựng cầu ngày càng có nhiều tiến bộ, có điều kiện công xưởng hóa, cơ giới hóa cao do đó giảm bớt nhân lực mà chất lượng công trình cao hơn, thời gian thi công ngắn hơn.

Nước ta có rất nhiều sông ngòi, kênh rạch nên sự nghiệp xây dựng cầu

đã và đang không ngừng phát triển.

Người kỹ sư xây dựng cầu cần có kiến thức chuyên môn vững vàng, có kinh nghiệm xây dựng sâu sắc và có những phẩm chất tốt để điều hành, chỉ huy những người công nhân hoàn thành sứ mạng xây dựng cầu.

Nội dung chính của cuốn sách trình bày những kiến thức cơ bản về công nghệ xây dựng cầu, các kinh nghiệm để xử lý các tình huống xảy ra trong thực tế xây dựng cầu nhằm giúp các bạn sinh viên và các kỹ sư có thể ứng dụng vào thực tế sản xuất trong quá trình thi công cầu.

Ngoài ra cuốn sách còn được trình bày theo phương châm đầy đủ nhưng ngắn gọn, dễ hiểu, dễ áp dụng, cuốn sách gần như cuốn cẩm nang cho người làm công tác thi công cầu.

Với kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy và tham gia thiết kế, thi công nhiều công trình cầu, tác giả hy vọng sẽ truyền tới người đọc những kinh nghiệm bổ ích mang hơi thở của thực tiễn thi công cầu.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất