Thi công bê tông đầm lăn
4.5
1037
Lượt xem
2
Đã bán
Chọn sản phẩm
48.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
13.000₫
Thành tiền 48.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2010
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
17 x 24 (cm)
Số trang:
158
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
2010-tcbtdl
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-4273-2

Bê tông đầm lăn là loại bê tông siêu khô được đầm chặt bằng đầm lăn rung. Cùng với sự phát triển của kỹ thuật, cộng với giá thành rẻ, tốc độ xây dựng nhanh, nên trong thời gian ngắn nó đã được sự chấp nhận của cả thế giới. Bê tông đầm lăn ngày càng được sử dụng rộng rãi trong xây dựng mới các đập, gia cố và cải tạo đập cũ, đập có sự cố nguy hiểm... Ngoài ra, bê tông đầm lăn cũng đang được mở rộng sử dụng vào các con đường của ngành giao thông, vận tải, các quảng trường, trạm ga xe lửa, bãi chứa hàng, đường bay, bãi để xe, bến cảng...

Cuốn sách "Thi công bê tông đầm lăn" giới thiệu một cách toàn diện về lĩnh vực công nghệ thi công bê tông đầm lăn bao gồm từ yêu cầu vật liệu, thiết kế cấp phối, sản xuất, vận chuyển và thi công mặt đập (rải, san, đầm, xử lý mặt tầng), công tác ván khuôn, công tác quản lí chất lượng thi công, lắp đặt thiết bị quan trắc... Ngoài ra, cuốn sách còn đề cập đến công tác cải tạo, sửa chữa, nâng cấp các đập bằng bê tông đầm lăn.

Cuốn sách này dùng làm giáo trình giảng dạy và học tập cho các hệ đào tạo cao học, đại học và là tài liệu tham khảo cho các kỹ sư, cán bộ kỹ thuật ở các đơn vị nghiên cứu, tư vấn và ở các công trường xây dựng.

Bình luận

Tuyển tập hay nhất