Thành phố thông minh - khung quản trị và phát triển
4.5
6415
Lượt xem
15
Đã bán
Chọn sản phẩm
396.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
60.000₫
Thành tiền 396.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Nguyễn Cường, Trương Hồng Sơn
Năm XB:
2020
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
17 x 24 (cm)
Số trang:
404
Quốc gia:
Thụy Sỹ
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-3921-3
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-4354-8

Những năm gần đây với sự phát triển của công nghệ 4.0, sự ra đời các công nghệ mới đã tác động mạnh mẽ đến phát triển đô thị của thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Các thành phố trên thế giới hiện nay có xu hướng phát triển thành thành phố thông minh nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống bằng việc cung cấp các dịch vụ, tiện ích tốt hơn cho cư dân đô thị và tối ưu hóa sử dụng các tài nguyên, tiết kiệm năng lượng...

Với mong muốn cung cấp kiến thức về ý tưởng xây dựng thành phố thông minh, Nhà buất bản Xây dựng xuất bản cuốn “Thành phố thông minh” của tác giả Giáo sư Tiến sĩ Zaigham Mahmood và đồng nghiệp.

Nội dung sách đề cập phương pháp tiếp cận xây dựng thành phố thông minh, các trụ cột chính của một thành phố thông minh như hệ thống giao thông thông minh, lưới điện thông minh, về hệ thống y tế thông minh, vai trò quan trọng của công nghệ thông tin truyền thông (đặc biệt là sự phát triển của công nghệ 4.0) trong việc hình thành thành phố thông minh, những thuận lợi và thách thức, những điểm nổi bật xu thế thời đại và các rào cản cần vượt qua. Tác giả cũng trình bày một số nghiên cứu điển hình về thành phố thông minh tại một số quốc gia như Nhật Bản, Ấn Độ và Brazil.  

Nhà xuất bản Xây dựng hy vọng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức nền tảng hữu ích về xây dựng, quản trị và phát triển thành phố thông minh đến với độc giả, những nhà nghiên cứu, các cán bộ, sinh viên và những người quan tâm tới tổng quan lý thuyết về mô hình hóa, xây dựng nền tảng cơ sở, ứng dụng công nghệ đối với thành phố thông minh.

Trong quá trình biên dịch, mặc dù có rất nhiều cố gắng, song không thể tránh khỏi những thiếu sót trong dịch thuật mong độc giả góp ý cho lần tái bản sau.

Xin trân trọng cảm ơn!

Nhà xuất bản Xây dựng

 

Bình luận

Tuyển tập hay nhất