Tấm lợp kim loại
4.5
939
Lượt xem
18
Đã bán
Chọn sản phẩm
54.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
10.000₫
Thành tiền 54.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2016
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
94
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-1843-0
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-3717-2

 

Tấm lợp kim loại (tôn) được dùng rộng rãi trong xây dựng dân dụng và xây dựng công nghiệp. Tấm lợp kim loại được dùng cho các loại nhà xưởng sản xuất của các ngành công nghiệp khác nhau, nhà kho chứa các loại hàng hóa khác nhau, hangar chứa máy bay, ga hàng không, nhà ga xe lửa, sân vận động, cung thi đấu thể thao, nhà triển lãm, chợ, trường học, nhà ở... Tấm lợp kim loại sẽ được dùng trong vài trăm năm tới trước khi có vật liệu nào ưu việt hơn thay thế nó.

Thị trường tấm lợp kim loại là thị trường nhiều nghìn tỷ đồng mỗi năm và là nơi kinh doanh của các công ty sản xuất tấm lợp kim loại của Việt nam và công ty sản xuất tấm lợp kim loại của nước ngoài (công ty nước ngoài có thể thành lập nhà máy sản xuất tại Việt nam hay có nhà máy sản xuất ở nước khác rồi nhập khẩu hàng hóa về Việt nam để bán). Có thể kể tên những công ty sản xuất thép cuộn (coil) làm tấm lợp  như  Tôn  Hoa  Sen,  Tôn  Phương  Nam,  BlueScope  Steel,  Nippon  Steel  & Sumitomo Metal, Posco, Huyndai, Dongbu, Yieh Phui...và một loạt các công ty sản xuất nhà thép hay cán tôn khác (các công ty này chỉ mua cuộn thép về để cán thành tấm lợp kim loại).

Nhận thấy thực tế hiện nay còn thiếu một quyển sách nói về tấm lợp kim loại, nói về các đặc tính hay yêu cầu đối tấm lợp kim loại (từ thép nền, lớp mạ, lớp sơn và tính toán chịu lực..) cho kỹ sư xây dựng, chủ của công trình xây dựng, các công ty bảo hiểm hay các công ty sản xuất tấm lợp kim loại tham khảo nên tác giả viết cuốn "Tấm Lợp Kim Loại" này. Với việc dùng tên sách "Tấm lợp Kim Loại", tác giả mong muốn nói về tấm lợp dùng các kim loại khác nhau như Thép, Nhôm, Inox nhưng trong lần xuất bản này chỉ trình bày về tấm lợp kim loại - Thép.

 

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất