Tấm gương hiếu học
4.5
791
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
10.000₫
Thành tiền 10.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Lao động - Xã hội
Người dịch:
Năm XB:
2012
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
14.5 x 20.5 (cm)
Số trang:
98
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
nxbladxh-04
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-3731-8

Trẻ em là niềm hi vọng của gia đình, là tương lai của đất nước. Chúng ta luôn dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho trẻ em phát triển. Trong độ tuổi đến trường, việc quan trọng của các em là học tập tốt, nghe lời cha mẹ, thầy cô và giúp gia đình một số việc phù hợp với khả năng của các em. 

Nhưng cuộc sống không được như chúng ta mong muốn, rất nhiều trẻ em có những hoàn cảnh cuộc sống khó khăn như: mồ côi cha mẹ, khuyết tật, cha mẹ không có khả năng lao động, gia đình nghèo khó,... Các em gặp vô vàn khó khăn trong cuộc sống hàng ngày cũng như trong học tập.

Chính trong những hoàn cảnh đó, ta thấy được nghị lực, tinh thần, ý chí phi thường của những con người nhỏ bé kia. Các em đã cố gắng vượt qua những khó khăn trong cuộc sống để được đến trường, được học tập vì kiến thức chính là hành trang quan trọng trong tương lai của các em.

Nhà xuất bản Lao động – Xã hội giới thiệu tới bạn đọc cuốn sách “Tấm gương hiếu học”, nội dung bao gồm các bài viết về các tấm gương học sinh nghèo, khó khăn trong cuộc sống đã vươn lên trong học tập, là học sinh giỏi, là niềm tự hào của thầy cô, nhà trường, gia đình và xã hội.

Các em không chỉ là những tấm gương sáng cho các em học sinh, các bạn đồng trang lứa noi theo mà còn là tấm gương để người lớn học tập về tinh thần, ý chí, nghị lực vươn lên trong cuộc sống.

Các tấm gương trẻ em hiếu học trong cả nước còn nhiều, đâu đó trong cuộc sống chúng ta vẫn gặp những trẻ em khó khăn vươn lên trong cuộc sống, học tập. Nhưng do khuôn khổ cuốn sách có hạn nên chúng tôi không thể giới thiệu hết đến với bạn đọc. Kính mong quý bạn đọc thông cảm.

Xin trân trọng giới thiệu!

 

 

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất