Tài liệu thực hiện đồ án quy hoạch chi tiết đơn vị ở
4.5
560
Lượt xem
60
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
14.000₫
Thành tiền 14.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
19 x 27 (cm)
Số trang:
82
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-6973-9

Hướng dẫn thực hiện đồ án quy hoạch Đơn vị ở

Tài liệu “Hướng dẫn thực hiện đồ án quy hoạch Đơn vị ở” được biên soạn nhằm phục vụ cho công tác đào tạo, nghiên cứu về quy hoạch xây dựng một khu chức năng trong đô thị. Quyển sách này đã tổng hợp những nội dung và trình tự thực hiện một đồ án quy hoạch đơn vị ở đáp ứng những cơ sở khoa học cho việc nghiên cứu lập một đồ án gắn liền với bối cảnh phát triển đô thị Việt Nam và đáp ứng xu hướng phát triển mới của các đô thị trên thế giới.

Nhóm tác giả xác định mục tiêu hướng đến của tài liệu này như là một sổ tay cho người muốn nghiên cứu để lập đồ án quy hoạch khu chức năng ở trong đô thị, đặc biệt nó có thể trở thành sổ tay giảng dạy cho các giảng viên cũng như là sổ tay học tập cho sinh viên có những nghiên cứu liên quan đến lãnh vực đang thực hiện, cụ thể là cơ sở cho việc thực hiện các đồ án môn học cho các chương trình đào tạo Quy hoạch-Kiến trúc-Kỹ thuật đô thị...

Nội dung và trình tự thực hiện đồ án quy hoạch đơn vị ở được biên soạn khá chi tiết với những nguyên lý từ cơ bản cho đến chuyên sâu thể hiện ý tưởng cho sự phát triển không gian đô thị theo hướng tích hợp các mục tiêu phát triển đô thị bền vững, là một không gian đô thị hiện đại, văn minh và giàu bản sắc văn hóa truyền thông. Do đó, nhóm tác giả hy vọng sẽ cung cấp những cơ sở cần thiết cho việc vận dụng lập đồ án quy hoạch chi tiết xây dựng một đơn vị ở trong đô thị nói riêng và một đồ án quy hoạch xây dựng một khu chức năng trong đô thị nói chung.


 

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất