Sổ tay thiết kế kiến trúc nhà đô thị
4.5
923
Lượt xem
5
Đã bán
Chọn sản phẩm
114.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
20.000₫
Thành tiền 114.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2023
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
234
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604- 82-7321-7
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-6205-1

Để phục vụ nhiệm vụ xây dựng nhà ở đô thị với quy mô ngày càng rộng lớn với trình độ đô thị hóa ngày càng cao ở Việt Nam; Nhà xuất bản Xây dựng cho xuất bản cuốn "Sổ tay thiết kế kiến trúc nhà đô thị".

Đây là bộ sách công cụ được tổng hợp một cách có hệ thống, đồng bộ về kiến thức, kinh nghiệm trong thiết kế kiến trúc nhà ở đô thị, nhằm giúp nâng cao trình độ thiết kế cho các chuyên gia xây dựng, các kĩ thuật viên cao cấp ngành bất động sản và các chuyên gia quản lý nhà nước thuộc các bộ ngành hữu quan.

Với bất kỳ khu cư trú đô thị xuất sắc nào đều không thể thiết kế một cách biệt lập, mà phải coi chúng là bộ phận hợp thành của quần thể kiến trúc và môi trường khu vực để xem xét. Do đó phần đầu đã giới thiệu tóm lược về quy hoạch tổng thể khu cư trú, tổ hợp nhà ở cũng như bố cục kiến trúc công cộng, đường sá, đất cây xanh v.v... và những thí dụ thực tế về quy hoạch khu cư trú của Trung Quốc và nhiều nước khác trên thế giới.

Phần hai giới thiệu những yếu lĩnh cơ bản về công nghệ thiết kế kiến trúc nhà hiện đại, yêu cầu công năng của các bộ phận hợp thành và phương tiện phục vụ.

Phần ba giới thiệu 14 loại hình kiến trúc nhà hiện đại với khoảng 200 kiều kiến trúc nhà đã được xây dựng, vận hành ở Trung Quốc và các nước khác như Nga, Mĩ, Anh, Pháp, Đức, Nhật Bản, Thụy Sĩ, Israel v.v... rất đáng tham khảo.

Nội hàm sách rất xúc tích, thống nhất về chính sách, đa dạng về giải pháp và sản phẩm, tư liệu phong phú thực dụng, rất có ích cho quảng đại chuyên gia nghiên cứu sử dụng trong quá trình sáng tạo không gian cư trú văn minh hiện đại, từng bước nâng cao chất lượng và điều kiện cư trú của người dân đô thị đang được Đảng và Chính phủ rất quan tâm, góp phần thiết thực vào phát triển ổn định kinh tế - xã hội ở nước ta. Xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất