Sổ tay thi công công trình cấp thoát nước
4.5
1237
Lượt xem
6
Đã bán
Chọn sản phẩm
116.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
26.000₫
Thành tiền 116.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2013
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
20.5 x 24 (cm)
Số trang:
304
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
2013-TCCTCTN
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-4468-2

Trong vài chục năm qua ở nước ta nhiều tập sách có liên quan tới chủ đề cấp thoát nước cho các điểm dân cư đô thị đã được xuất bản, phục vụ công tác đào tạo sinh viên  chuyên ngành cấp thoát nước và bảo vệ môi sinh môi trường bền vững, đã góp phần to lớn vào sự lớn mạnh của đội ngũ kĩ sư, chuyên gia chuyên ngành cấp thoát nước.

Xét về mặt tổ chức tổng kết kinh nghiệm thực tiễn xây dựng và tiếp thu chuyển hoá nhuần nhuyễn những tiến bộ kĩ thuật mới vào quá trình xây dựng và phát triển đất nước thì Trung Quốc đã đi trước chúng ta nhiều bước, với khối lượng ấn phẩm kiến trúc và kĩ năng xây dựng rất lớn, nội dung phong phú, đa dạng, được bạn bè đồng nghiệp quốc tế rất khâm phục. Do đó việc tổ chức sưu tầm, biên soạn và giới thiệu những sổ tay công cụ tổng hợp nói trên với các chuyên gia xây dựng của nước ta có ý nghĩa thiết thực mang lại hiệu quả cao.

Sổ tay thi công công trình cấp thoát nước là một trong những tác phẩm nói trên, nội dung chính yếu gồm:

Kiến thức cơ bản về lắp đặt đường ống; vật liệu ống và phụ kiện đường ống cấp thoát nước; vật liệu phụ trợ cho thi công công trình; lựa chọn và công tác thử nghiệm thiết bị chủ yếu; hệ thống cấp thoát nước trong nhà; hệ thống cung cấp nước nóng; hệ thống cấp nước cứu hoả; kĩ thuật công nghệ lắp ráp các hệ thống v.v... được bố trí thành 19 chương nhằm diễn tả kiến thức và kĩ năng mà các kĩ sư và chuyên gia quản lí thi công cần phải được trang bị. Bởi vì trong thi công xây dựng công trình cấp thoát nước hiện đại phải tiến hành nhiều bước phức tạp như chuẩn bị thi công, điều phối tổ chức thi công, chế định phương án thi công, kĩ thuật thi công đến khống chế chất lượng và xử lí nhiều phát sinh tại hiện trường nên đòi hỏi người kĩ sư thi công cần phải xử lí nhanh nhạy, phải uốn nắn kịp thời cũng như vận dụng phát huy các kiến thức về kĩ thuật thi công hiện đại và khoa học quản lí tiên tiến nhằm đảm bảo chất lượng và tiến trình thi công thuận lợi, mang lại hiệu quả tổng hợp cao.

Bình luận

0/1500

Cùng chủ đề

Cùng chủ đề

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất