Sổ tay quản lý chất lượng công trình
4.5
1912
Lượt xem
16
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
35.000₫
Thành tiền 35.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2017
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
411
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-2302-1
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-3651-9

 

Đất nước ta đang trong quá trình hội nhập và phát triển, xây dựng cơ bản luôn chiếm một tỷ trọng lớn trong tổng đầu tư của toàn xã hội. Giá trị sản xuất ngành xây dựng năm 2016 theo giá hiện hành ước đạt khoảng 1.089,3 nghìn tỷ đồng, chiếm tỷ trọng 6,19% GDP cả nước, dự kiến 2017 tăng lên 10% so với 2016. Đi kèm với sự tăng trưởng đó là sự điều chỉnh, bổ sung, ra đời mới các quy định pháp luật liên quan đến đầu tư xây dựng như là một tất yếu khách quan. Tuy nhiên sự không đồng bộ, thiếu nhất quán và thay đổi liên tục của các quy định pháp luật trong xây dựng đang làm ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển của ngành xây dựng và bối rối cho những người làm nghề.

-     Làm thế nào để có thể nắm bắt kịp thời những thay đổi của các văn bản pháp luật liên quan đến quản lý chất lượng công trình xây dựng? Quy chuẩn, Tiêu chuẩn, Nghị định, Thông tư, Quyết định nào đã bị thay thế bằng cái mới? Văn bản mới có điều gì khác với văn bản cũ về tư duy, phương pháp, biểu mẫu?

-     Làm thế nào để hiểu thấu đáo và ứng dụng ngay những quy định pháp luật vào công việc mình đang làm?

-     Làm thế nào để vận dụng cho phù hợp và kịp thời khi gặp những vấn đề trong công việc mà văn bản pháp luật chưa quy định, chưa quy định rõ hoặc các quy định mâu thuẫn nhau?

-     Làm sao để công việc mình làm trở lên chuyên nghiệp hơn? Tổ chức của mình nhất quán hơn trong hành động?

-     Làm sao để người lãnh đạo, chủ đầu tư bớt lo lắng về chất lượng công trình, tính đúng đắn và hợp pháp trong việc thực hiện công việc của cấp dưới, của các nhà thầu, các đối tác?

-     Làm sao để các bên liên quan đến dự án có thể phối hợp với nhau kịp thời và đúng pháp luật khi xử lý công việc?

Với kinh nghiệm hơn 20 năm làm nghề xây dựng và nghiên cứu khoa học, nhóm tác giả hiểu những vướng mắc của các kỹ sư, kiến trúc sư, các cán bộ, các nhà quản lý về xây dựng, đó là động lực thôi thúc các tác giả cho ra đời cuốn sách Sổ tay quản lý chất lượng công trình xây dựng.

Tri thức bao la và vô hạn, trong giới hạn của cuốn sách này các tác giả mong muốn đem đến cho người đọc:

1- Một phương pháp tiếp cận nhanh nhất, dễ hiểu nhất trước một "rừng" văn bản pháp luật;

2- Những chỉ dẫn trực quan nhất cách giải quyết vấn đề liên quan đến quản lý chất lượng công trình xây dựng.

Đối tượng có thể sử dụng cuốn sách này bao gồm: Cán bộ giám sát thi công xây lắp; cán bộ kỹ thuật và ban chỉ huy công trình; cán bộ các Ban quản lý dự án xây dựng; các công ty về thi công xây lắp; các công ty về tư vấn giám sát, tư vấn quản lý dự án; các ban quản lý dự án chuyên ngành;... Đồng thời có thể là tài liệu tra cứu nhanh đối với các cơ quan thanh tra, kiểm tra về xây dựng.

Bình luận

0/1500

Cùng chủ đề

Cùng chủ đề

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất