Sổ tay phòng chống bạo lực gia đình
4.5
575
Lượt xem
2
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
13.000₫
Thành tiền 13.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Lao động - Xã hội
Người dịch:
Năm XB:
2020
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
14.5 x 20.5 (cm)
Số trang:
148
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
nxbldxh-37
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-3764-6

Bất bình đẳng giới và bạo lực gia đình hiện nay thực sự ỉà một vấn đề xã hội đặc biệt quan tâm. Nó là nguyên nhân của biết bao bi kịch gia đình, gây ra bao bất ổn xã hội; bạo lực gia đình cũng là nguyên nhân kìm hãm sự phát triển phụ nữ nói riêng và xã hội nói chung. Những nạn nhân của bạo lực gia đình phải chịu những thương tổn về vật chất, tinh thần từ đó làm cho họ mất đi hoặc hạn chế các chức năng xã hội, đồng nghĩa mất đi cơ hội hòa nhập, phát triển cũng như cơ hội đạt được những giá trị xã hội mong đợi. Trợ giúp những nạn nhân của bạo lực gia đình; ngăn chặn và loại trừ bạo lực gia đình ra khỏi xã hội là thước đo, là việc làm cần thiết để xây dựng một xã hội văn minh, tiến bộ và nhân văn. Để làm được điều đó, cần có sự quan tâm, vào cuộc của tất cả các cấp, các ngành, của toàn xã hội.

Nội dung nêu lên thực trạng bạo lực gia đình ở Việt Nam hiện nay, biện pháp phòng và kỹ năng từ khái quát đến cụ thể trong phòng chống bạo lực gia đình. Nhà xuất bản Lao động xã hội xuất bản cuốn sách “Sổ tay pháp luật phòng, chống bạo lực gia đình”

Cuốn sách được chia làm 3 chương:

Chương 1. Những khái niệm cơ bản và các văn bản pháp luật, chính sách liên quan đến phòng chống bạo lực gia đình

Chương 2. Nâng cao công tác phòng ngừa, hỗ trợ người bị bạo lực gia đình và công tác truyền thông

Chương 3. Các mô hình can thiệp và tư vấn trong phòng, chống bạo lực gia đình

Trong quá trình biên soạn, không tránh khỏi những thiếu sót. Rất mong nhận được sự đóng góp của bạn đọc để cuốn sách ngày càng hoàn thiện hơn.

 

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất