Sổ tay pháp luật phòng chống HIV/AIDS
4.5
794
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
10.000₫
Thành tiền 10.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Lao động - Xã hội
Người dịch:
Năm XB:
2012
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
14.5 x 20.5 (cm)
Số trang:
82
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
nxbladxh-08
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-3735-6

HIV/AIDS là một đại dịch nguy hiểm, là mối hiểm họa đối với tính mạng, sức khỏe con người và tương lai nòi giống của các quốc gia, các dân tộc trên toàn cầu, tác động trực tiếp đến sự phát triển kinh tế, văn hóa, trật tự và an toàn xã hội, đe dọa sự phát triển bền vững của đất nước. Vì vậy, công tác phòng, chống HIV/AIDS luôn được các quốc gia trên thế giới quan tâm.

Ở nước ta những năm gần đây, số lượng người nhiễm HIV/AIDS liên tục gia tăng. Trước tình hình đó, Đảng và Nhà nước đã xây dựng Luật Phòng, chống nhiễm vi rút gây ra hội chứng suy giảm miễn dịch mắc phải ở người năm 2006; Nghị định số 108/2007-NĐ-CP ngày 26/6/2007 quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Phòng, chống HIV/AIDS; Quyết định số 608/QĐ-TTg ngày 25/5/2012 của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt Chiến lược quốc gia phòng, chống HIV/AIDS đến năm 2020 và tầm nhìn 2030... Như vậy có thể nói cho đến nay, nước ta đã có một hành lang pháp lý khá đầy đủ để triển khai các hoạt động phòng, chống HIV/AIDS.

Nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức và trách nhiệm của toàn dân trong việc tham gia phòng, chống HIV/AIDS, Nhà xuất bản Lao động - Xã hội xuất bản cuốn sách “Sổ tay pháp luật phòng, chống HIV/AIDS”.

Cuốn sách cung cấp cho độc giả cái nhìn khát quát về đại dịch HIV/AIDS cũng như các chính sách của Đảng và Nhà nước trong việc phòng, chống HIV/AIDS. Ngoài ra, các biện pháp phòng, chống HIV/AIDS; cách điều trị, chăm sóc và hỗ trợ người nhiễm HIV cũng là nội dung mà cuốn sách đề cập. Đặc biệt, cuốn sách còn giới thiệu một số câu hỏi - đáp về phòng, chống HIV/AIDS, phần nào giải đáp những thắc mắc thường gặp của độc giả. Hy vọng cuốn sách sẽ cung cấp cho bạn đọc những kiến thức cơ bản về HIV/AIDS.

Trong quá trình biên soạn không tránh khỏi những thiếu sót, rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của bạn đọc nhằm hoàn thiện, nâng cao chất lượng cuốn sách ở lần tái bản sau!

Xin trân trọng giới thiệu cuốn sách với bạn đọc.

 

Bình luận

0/1500

Cùng chủ đề

Cùng chủ đề

Xem toàn bộ

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất