Sổ tay hướng dẫn về hoạt động của đội tình nguyện cấp xã
4.5
669
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
10.000₫
Thành tiền 10.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Lao động - Xã hội
Người dịch:
Năm XB:
2012
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
14.5 x 20.5 (cm)
Số trang:
105
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
nxbldxh-03
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-3730-1

Thời gian qua, thực hiện chủ trương xã hội hoá công tác phòng, chống tệ nạn xã hội của Đảng và Nhà nước, tại địa bàn cơ sở, dưới sự lãnh đạo của cấp uỷ Đảng, chính quyền và đoàn thể, các tầng lớp nhân dân đã tích cực tham gia vào hoạt động phòng, chống tệ nạn xã hội, xây dựng nếp sống văn hoá, tạo môi trường trong sạch, lành mạnh để phát triển kinh tế - văn hoá - xã hội.

Góp phần không nhỏ vào thành tựu đó là Đội hoạt động xã hội tình nguyện cấp xã - một mô hình tổ chức xã hội dân sự. Đây là lực lượng đã góp phần không nhỏ trong việc nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống lây nhiễm HIV/AIDS và phòng, chống tệ nạn ma tuý, mại dâm ở xã, phường, thị trấn.

Các tình nguyện viên Đội hoạt động xã hội tình nguyện nói riêng và các cán bộ làm công tác phòng, chống lây nhiễm HIV/AIDS, phòng, chống tệ nạn ma tuý, mại dâm nói chung luôn phải nâng cao kiến thức, trình độ, năng lực, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. 

Nhằm cung cấp cho tình nguyện viên những nội dung, kiến thức thực hiện và một số kỹ năng cơ bản để triển khai nhiệm vụ ở cơ sở có hiệu quả. Nhà xuất bản Lao động - Xã hội xuất bản cuốn sách “Sổ tay hướng dẫn về hoạt động của đội tình nguyện cấp xã".

Do thời gian, khuôn khổ cuốn sách có hạn, chắc chắn khó tránh khỏi thiếu sót. Chúng tôi mong nhận được nhiều góp ý của các bạn đọc.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất