Sổ tay hướng dẫn công tác chăm sóc người có công với cách mạng dành cho các bộ cấp xã phường, thị trấn
4.5
626
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
10.000₫
Thành tiền 10.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Lao động - Xã hội
Người dịch:
Năm XB:
2020
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
14.5 x 20.5 (cm)
Số trang:
122
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
nxbldxh-28
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-3755-4

Chiến tranh đã lùi xa, cho dù thời gian có làm vơi đi nỗi đau thương, mất mát nhưng vẫn còn đó thân nhân của những anh hùng liệt sĩ, những gia đình thương binh, bệnh binh, người có công với nước - những gia đình mất đi người thân, những người đã đóng góp một phần xương máu và công sức của mình cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc mà chúng ta hôm nay và thế hệ mai sau phải luôn ghi nhớ, đền đáp công ơn. Với trách nhiệm nghĩa tình sâu nặng, lòng biết ơn sâu sắc, trong những năm qua Đảng và Nhà nước vẫn luôn quán triệt, thực hiện tốt các chế độ, chính sách ưu đãi đối với người có công với cách mạng, cụ thể như: thực hiện tốt Pháp lệnh Ưu đãi người có công với cách mạng, Pháp lệnh Danh hiệu vinh dự bà mẹ Việt Nam anh hùng và các văn bản hướng dẫn thi hành; nắm chắc, thực hiện tốt các quy định mới về đối tượng, điều kiện, chế độ, chính sách, thủ tục hồ sơ xác nhận đối tượng ưu đãi người có công.

Nhằm đẩy mạnh công tác chăm sóc người có công, người tham gia kháng chiến và phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, Nhà xuất bản Lao độ ng - Xã hội đã biên soạn và phát hành cuốn sách: “Sổ tay hướng dẫn công tác chăm sóc người có công với cách mạng dành cho cán bộ cấp xã, phường, thị trấn”.

Do khuôn khổ có hạn của cuố n sách, chúng tôi chỉ xin đề cập đến công tác hướng dẫn về thủ tục, hồ sơ, quản lý hồ sơ, thực hiện chế độ ưu đãi người có công với cách mạng và thân nhân. Dưới hình thức biên soạn với tiêu chí dễ hiểu, đảm bảo tính chính xác và cập nhật, cuốn sách sẽ giúp cho độc giả , các cán bộ xã, phường có biện pháp thực hiện kịp thời, chu đáo chính sách đối với người có công với cách mạng, thương binh, liệt sĩ đã anh dũng hy sinh, chiến đấu bảo vệ Tổ quốc và thực hiện nghĩa vụ quốc tế trong các thời kỳ.

Trong quá trình biên soạn không tránh kh i những thiếu sót , rất mong nhận được ý kiến đóng góp của độc giả để bổ sung, hoàn thiện trong những lần tái bản sau.

Xin trân trọng cảm ơn!

 

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất