Sổ tay giám sát thi công công trình xây dựng
4.5
1000
Lượt xem
19
Đã bán
Chọn sản phẩm
72.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
27.000₫
Thành tiền 72.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2012
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
14.5 x 20.5 (cm)
Số trang:
316
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82- 6736-0

Thực hiện giám sát xây dựng công trình ở Trung Quốc là một cải cách quan trọng trong thể chế xây dựng cơ bản, là yêu cầu khách quan của sự phát triển kinh tế thị trường xã hội chủ nghĩa, là biện pháp quan trọng nâng cao chất lượng công trình, đẩy nhanh tiến độ thi công, hạ giá thành công trình, nâng cao hiệu quả kinh tế, cũng là sản phẩm nghiên cứu và học tập những kinh nghiệm tiên tiến quản lý công trình trên thế giới. 

Phạm vi giám sát xây dựng của hạng mục công trình rất rộng, bao gồm công tác giám sát về nhiều mặt của các giai đoạn như: giai đoạn nghiên cứu tính khả thi thời kỳ trước khi xây dựng; giai đoạn thiết kế công trình; giai đoạn thi công công trình và giai đoạn bảo hành công trình. Phân biệt theo chủng loại công trình có giám sát các công trình xây dựng như công trình kiến trúc, công trình cầu đường, công trình thuỷ lợi và thuỷ điện; ngoài ra còn có giám sát các công trình đường ống và lắp đặt thiết bị như cơ khí, hóa chất, dệt, dầu mỏ, luyện kim, động lực. Nhiệm vụ của cuốn sách này là: kết hợp nghiệp vụ giám sát thi công công trình xây dựng hiện nay có diện rộng và khối lượng lớn, lấy trí thức lý luận nắm được và kinh nghiệm tích lũy được của tác giả nhiều năm theo đuổi công tác thi công công trình xây dựng, thực hiện lý luận và thực tiễn kết hợp giúp cho độc giả trong nghiệp vụ giám sát thi công công trình xây dựng.

Cuốn sách được các chuyên gia theo đuổi sự nghiệp thi công công trình xây dựng viết: Âu Chấn Tu viết chương 1,2,5; Triệu Thụy Thanh, Vương Tiểu Bình viết chương 3; Hoàng Tô Sinh viết chương 4; Triệu Lâm, Cát Chính Vân, Vương Thủ Tường, Châu Vĩnh Khải viết chương 6; Dương Bá Thành, Âu Đổng viết chương 7; Trần Hiểu Vinh viết chương 8. Toàn bộ cuốn sách được Chủ biên và phó Chủ biên cùng kiểm tra, cuối cùng do Chủ biên thống nhất bản thảo.

Bình luận

0/1500

Cùng chủ đề

Cùng chủ đề

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất