ROBOT công nghiệp
4.5
1828
Lượt xem
6
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
18.000₫
Thành tiền 18.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2012
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
214
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
2012-rcn
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-4245-9

 

Đất nước ta đang trong giai đoạn công nghiệp hoá và hiện đại hoá. Để tiến kịp các nước trong khu vực và thế giới, nền công nghiệp nước nhà cần tiếp cận các công nghệ và thiết bị hiện đại, các cán bộ kỹ thuật cần được trang bị những kiến thức mới, như vậy mới có thể đẩy nhanh quá trình phát triển của đất nước.

Kỹ thuật Robot đã và đang được ứng dụng rất rộng rãi trong nhiều lĩnh vực ở nhiều nước, nó đã đem lại hiệu quả to lớn trong sản xuất công nghiệp, trong quốc phòng, y tế, xã hội, thám hiểm vũ trụ ... Tuy nhiên, tình hình sử dụng robot trong sản xuất ở nước ta hiện nay còn hiếm hoi, việc ứng dụng robot công nghiệp hiện vẫn còn là lĩnh vực mới mẻ đối với nền công nghiệp nước nhà. Trong xu hướng phát triển chung, việc nghiên cứu, sử dụng robot ở Việt Nam chắc chắn sẽ phát triển, vì vậy môn học Robot công nghiệp giúp trang bị cho các kỹ sư những kiến thức cần thiết để tiếp cận lĩnh vực này. 

Khi nghiên cứu về robot công nghiệp, đòi hỏi nhiều kiến thức liên quan như: toán học, cơ học, cơ khí, điện tử, điều khiển tự động, tin học ... với những yêu cầu như vậy nên việc nghiên cứu đầy đủ về robot công nghiệp là khá khó khăn. Với kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy môn học này, tác giả đã cố gắng biên soạn sách với những nội dung cơ bản nhất, diễn giải tương đối chi tiết các nội dung để học viên có thể tự nghiên cứu. Sách nhằm phục vụ cho công tác giảng dạy và cung cấp tài liệu để sinh viên, học viên cao học ngành Cơ khí, Cơ điện tử, Sản xuất tự động, Điện tự động... học tập. Các kỹ sư, cán bộ kỹ thuật cũng có thể dùng sách làm tài liệu tham khảo.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất