Quy trình đóng cọc trong vùng xây chen
4.5
933
Lượt xem
20
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
10.000₫
Thành tiền 10.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2002
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
19 x 27 (cm)
Số trang:
23
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-6376-8

Xây dựng xen kẽ trong thành phố có ưu điểm: tận dụng được cơ sở hạ tầng như đường sá, kho tàng, năng lượng, điện thoại điện tín, nguồn nhân lực có tay nghê cao,...

Do vậy cũng như ở nước ngoài, nước ta trong gần một thập kỷ qua việc xây dựng xen kẽ các công trình lớn, cao tầng bên cạnh các công trình cũ trở nên ngày càng nhiều.

Công tác nền móng đối với các công trình xây chen đã được Viện Khoa học kỹ thuật Xây dựng quan tâm nghiên cứu. Móng cọc tiết diện nhỏ là một giải pháp móng rất có hiệu quả cho việc xây dựng ở những địa bàn chật hẹp.

Một trong những vấn đề quan trọng của việc đóng cọc trong vùng xây chen là hạn chế được ảnh hưởng chấn động do đóng cọc gây ra đối với công trình chung quanh.

Tài liệu này là kết quả của đề tài "Nghiên cứu biên soạn quy trình đóng cọc trong vùng xây chen" Mã số 02-1901-TC922 do PGS. TS. Nguyễn Đăng Bích chủ trì. Cùng với các tiêu chuẩn Nhà nước "Thiết kế móng cọc tiết diện nhỏ", "Thi công và nghiệm thu móng cọc tiết diện nhỏ" do Viện Khoa học kỹ thuật Xây dựng biên soạn sẽ giúp các đồng nghiệp giải quyết hiệu quả hơn công việc của mình.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất