Quy hoạch phát triển các Business Park mô hình tất yếu cho đô thị hiện đại
4.5
1072
Lượt xem
7
Đã bán
Chọn sản phẩm
44.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
11.000₫
Thành tiền 44.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2011
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
131
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-6201-3

Các chuyên gia và các nhà phát triển hiện nay đang đặt ra câu hỏi liệu Business Park có phải là một ý tưởng hoàn hảo cho việc phát triển các đô thị hiện đại.

Bảy mươi phần trăm các doanh nghiệp ven đô ở Anh muốn đặt cơ sở trong các Business Park. Người Hoa kỳ coi Business Park là một trong những niềm tự hào về phát triển đô thị của họ. Tất cả các thành phố hiện đại, từ Berlin (Đức) tới Tokyo (Nhật Bản), đều có một mạng lưới các Business Park bao quanh, hoặc đã được xây dựng hoặc đang nằm trong quy hoạch. Mỗi một Business Park thế hệ mới ra đời là một thành công về chất lượng môi trường, kiến trúc cảnh quan và chất lượng cuộc sống con người. Đây chính là câu trà lài chính xác và đầy đủ nhất cho ý tưởng phát triển các Business Park.

Có thể nói Business Park là một sự kết hợp hoàn hảo giữa ý tưởng một công viên-park và ý tưởng một môi trường làm việc hay kinh doanh hiện đại-business, là sự giải quyết thỏa đáng một tổng thể thống nhất giữa ba yếu tố hoạt động cơ bản của con người: sống, làm việc và nghỉ ngơi.

Tại Việt Nam, Business Park được biết đến dưới các tên gọi như khu công nghiệp, khu chế xuất, khu công nghệ cao và các khu vực thương mại khác, về bản chất, đây là các Business Park thuộc giai đoạn đầu tiên với tiêu chuẩn và chất lượng thấp.

Cuốn sách này nhằm cung cấp các khái niệm, các nguyên tắc, yêu cầu và chỉ dẫn cơ bản cho việc quy hoạch, phát triển và thiết kế các Business Park hiện đại.

 

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất