Quản lý tổng hợp nguồn nước
sách chuyên khảo
4.5
1350
Lượt xem
4
Đã bán
Chọn sản phẩm
187.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
27.000₫
Thành tiền 187.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2022
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
17 x 24 (cm)
Số trang:
318
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-80-4539-9
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-6348-5

Nước - nguồn tài nguyên thiết yếu cho cuộc sống của con người, sự phát triển bền vững của mọi quốc gia và là ưu tiên hàng đầu để phát triển bền vững.

Tài liệu “Quản lý tổng hợp nguồn nước” đóng vai trò quan trọng trong khối kiến thức cơ sở ngành kỹ thuật môi trường để nắm bắt các vấn đề liên quan đến việc lựa chọn, khai thác, bảo vệ và quản lý các nguồn nước trong đô thị, nông thôn và vùng lân cận.

Các kiến thức tổng quát về các loại nguồn nước, đặc điểm các loại nguồn nước và sự hình thành để từ đó lựa chọn được nguồn nước phù hợp cung cấp cho hệ thống cấp nước của khu vực; đánh giá nguồn nước để cho phép xả thải theo tiêu chuẩn từ các hệ thống thoát nước trong khu vực. Các văn bản pháp luật của Nhà nước và khu vực về khai thác và bảo vệ nguồn nước nhằm phát triển bền vững trong khu đô thị và vùng liên quan.

Tài liệu dùng cho kỹ sư, sinh viên chuyên ngành kỹ thuật hạ tầng và Môi trường đô thị nhằm cung cấp những kiến thức cơ bản về tài nguyên nước như: chu trình nước, các nguồn nước và tiềm năng khai thác, sử dụng nguồn nước để phục vụ cho nhu cầu của con người; sự ô nhiễmnguồn nước, việc quản lý, sử dụng và phân bổ nguồn nước hợp lý, các công cụ quản lý tổng hợp nguồn nước cũng được trình bày trong học phần này. Mục đích để sinh viên biết phân tích, đánh giá nguồn nước, nguồn gây ô nhiễm và dự báo ô nhiễm.

 

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất